Đại hội đại biểu Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Hợp Tiến

Chiều 15/12, Công đoàn cơ sở (CĐCS) Công ty TNHH Hợp Tiến tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ III, nhiệm kỳ 2023-2028. Đây là đơn vị được Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Thanh Liêm chỉ đạo tổ chức đại hội điểm cấp CĐCS khối doanh nghiệp để rút kinh nghiệm chỉ đạo chung trong toàn huyện.

Đại hội đại biểu Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Hợp Tiến lần thứ III
Các đại biểu dự đại hội.

Công ty TNHH Hợp Tiến chính thức đi vào hoạt động từ năm 2007 tại thôn Lời, xã Thanh Hương. Công ty chuyên về lĩnh vực sản xuất, xây dựng các công trình giao thông, công trình dân dụng và công nghiệp, sản xuất bê tông tươi và bê tông nhựa apphan, các sản phẩm từ xi măng...

Công ty hiện có 1 nhà máy chính tại xã Thanh Tân với tổng số 110 cán bộ, người lao động (NLĐ), thu nhập bình quân trên 7 triệu đồng/người/tháng.

Đại hội đại biểu Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Hợp Tiến lần thứ III
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh trao Bằng khen của LĐLĐ tỉnh cho Công đoàn Công ty TNHH Hợp Tiến vì có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh năm 2022.

Công đoàn Công ty TNHH Hợp Tiến được thành lập năm 2015, luôn thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, NLĐ. Ban Chấp hành (BCH) công đoàn đã phối hợp với ban giám đốc (BGĐ) công ty thực hiện tốt quy chế dân chủ, quy chế phối hợp hoạt động nhằm cải thiện môi trường làm việc, nâng cao đời sống cho đoàn viên, NLĐ.

Đại hội đại biểu Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Hợp Tiến lần thứ III
Lãnh đạo Huyện ủy Thanh Liêm tặng hoa chúc mừng đại hội.

Trong nhiệm kỳ, BCH công đoàn đã kiến nghị BGĐ công ty tăng tiền ăn, phụ cấp thâm niên, giảm giờ làm và đặc biệt là tăng tiền lương để nâng cao đời sống của NLĐ. Công đoàn cùng với BGĐ công ty tổ chức ký thỏa ước lao động tập thể và tuân thủ thực hiện triệt để các nội dung đã được ký kết, thường xuyên được sửa đổi, bổ sung phù hợp với điều kiện thực tế.

Đại hội đại biểu Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Hợp Tiến lần thứ III
Lãnh đạo LĐLĐ huyện Thanh Liêm tặng hoa chúc mừng đại hội.

BGĐ duy trì tổ chức hội nghị đối thoại định kỳ cùng BCH công đoàn và NLĐ để cùng giải quyết những khó khăn, kiến nghị của đoàn viên, NLĐ một cách kịp thời, bảo đảm sự ổn định, hài hòa và tiến bộ tại doanh nghiệp. Trong nhiệm kỳ qua, BCH công đoàn giới thiệu 1 đồng chí tham gia và đã hoàn thành lớp bồi dưỡng đối tượng Đảng, dự kiến được chi bộ công ty xem xét, kết nạp trong năm 2023.

Đại hội đại biểu Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Hợp Tiến lần thứ III
Các đại biểu bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành khóa III.

Các phong trào thi đua trong công nhân lao động được triển khai sâu rộng, hiệu quả. Công đoàn công ty đã thực hiện tốt công tác thu, chi và quản lý quỹ công đoàn theo đúng quy định.

Đại hội đã thảo luận, thống nhất phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong nhiệm kỳ 2023-2028 với 10 chỉ tiêu và 7 nhiệm vụ, giải pháp cụ thể.

Đại hội đại biểu Công đoàn cơ sở Công ty TNHH Hợp Tiến lần thứ III
Lãnh đạo Công ty TNHH Hợp Tiến tặng hoa chúc mừng BCH Công đoàn khóa III.

Đại hội đã bầu BCH công đoàn Công ty TNHH Hợp Tiến khóa III, nhiệm kỳ 2023-2028 gồm 7 đồng chí. Tại phiên họp BCH lần thứ nhất đã bầu chủ tịch, phó chủ tịch, ủy ban kiểm tra, chủ nhiệm ủy ban kiểm tra công đoàn Công ty TNHH Hợp Tiến khóa III. Đại hội cũng đã bầu 2 đại biểu đi dự Đại hội Công đoàn huyện Thanh Liêm lần thứ X, nhiệm kỳ 2023-2028.

Tại đại hội, Công đoàn Công ty TNHH Hợp Tiến được LĐLĐ tỉnh tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong các phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh năm 2022.

Hải Yến

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy