Khánh thành Nhà máy Fuji Electric Việt Nam tại KCN Đồng Văn III

Sáng 19/9, tại KCN Đồng Văn III, Công ty Fuji Electric (Nhật Bản) tổ chức Lễ khánh thành Nhà máy Fuji Electric Việt Nam. Đồng chí Trương Quốc Huy, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh đã đến dự buổi lễ.

Nhà máy Fuji Electric Việt Nam có tổng vốn đầu tư 5 triệu USD, được xây dựng trên diện tích gần 11.500 m2 chuyên sản xuất, gia công, lắp ráp bộ dây điện dùng trong các ứng dụng tự động, các linh kiện thiết bị đóng ngắt, điều khiển, bảo vệ mạch điện. Sau hơn một năm xây dựng khẩn trương Công ty Fuji Electric Việt Nam đã xây dựng cơ sở vật chất, lắp đặt trang thiết bị máy móc đưa nhà máy đi vào hoạt động theo đúng cam kết đầu tư. Khi đi vào hoạt động ổn định nhà máy giải quyết việc làm cho 70 lao động địa phương.

Các đại biểu cắt băng khánh thành Nhà máy Fuji Electric Việt Nam

Tại buổi lễ, ông Fujimoto Yukihiro – Chủ tịch, Giám đốc phụ trách Công ty Fuji Electric Việt Nam cảm ơn sự quan tâm, của chính quyền tỉnh Hà Nam đã tạo điều kiện để công ty xây dựng nhà máy sản xuất tại KCN Đồng Văn III- KCN dành riêng cho các doanh nghiệp Nhật Bản.

Ông nói: Nhà máy Fuji Electric Việt Nam tại Hà Nam được khánh thành đúng dịp kỷ niệm 60 năm thành lập Công ty Fuji Electric Nhật Bản. Sản phẩm của nhà máy sẽ được xuất khẩu sang Nhật Bản và các nước Đông Nam Á. Với kinh nghiệm lâu năm cùng những công nghệ hiện đại, nhà máy sẽ mang đến thị trường những sản phẩm có chất lượng tốt nhất với giá cả cạnh tranh.

Đồng chí Trương quốc Huy- TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trương quốc Huy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh hoan nghênh lãnh đạo  Ban quản lý các KCN tỉnh, các sở, ngành liên quan và Công ty cổ phần Đầu tư phát triển hạ tầng KCN Đồng Văn III đã phối hợp chặt chẽ, kịp thời, hiệu quả hỗ trợ Công ty Fuji Electric Việt Nam tổ chức thực hiện dự án an toàn, đúng tiến độ. Đồng chí bày tỏ tin tưởng trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh, công ty sẽ đạt doanh thu và hiệu quả cao, góp phần tạo thêm nhiều việc làm cho người lao động, thúc đẩy sự phát triển kinh tế của tỉnh Hà Nam.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị, Công ty Fuji Electric Việt Nam trong quá trình hoạt động cần thực hiện tốt chính sách, pháp luật của Nhà nước Việt Nam và nội quy hoạt động trong KCN; chế độ báo cáo và nghĩa vụ đóng góp ngân sách Nhà nước; đồng thời quan tâm chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần cũng như các chế độ cho người lao động, để người lao động yên tâm gắn bó lâu dài với doanh nghiệp.

Đồng chí Phó Củ tịch UBND tỉnh cũng yêu cầu các cấp, ngành trong tỉnh cần tiếp tục quan tâm, tạo môi trường thuận lợi để Công ty Fuji Electric Việt Nam hoạt động sản xuất kinh doanh hiệu quả.

Đồng chí Trương quốc Huy- TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tham quan Nhà máy Fuji Electric Việt Nam.

Thanh Bình

Tiến Đoàn

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.