4 doanh nghiệp đủ điều kiện tham gia Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh

Ngày 23/7, Đoàn công tác của Hội Doanh nghiệp trẻ (DNT) tỉnh đã đến thăm và thẩm định các doanh nghiệp đăng ký tham gia Hội DNT tỉnh. Đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm hàng năm của Hội DNT nhằm xây dựng, phát triển tổ chức Hội ngày càng vững mạnh, khẳng định vị thế của đội ngũ doanh nghiệp, doanh nhân trẻ trong giai đoạn mới.

Đoàn đã đến thăm, làm việc với 4 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, gồm: Công ty TNHH Công nghệ Dũng Huyền (Kim Bảng); Công ty Cổ phần Nhôm Khang Minh, Công ty Cổ phần Xây dựng và xử lý nền móng Trường Hoàng Sa, Công ty TNHH Thương mại Hoàng Mai (thành phố Phủ Lý).

4 doanh nghiệp đủ điều kiện tham gia Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh
Đoàn công tác của Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh làm việc tại Công ty TNHH Công nghệ Dũng Huyền, Kim Bảng.

Tại các điểm đến thăm và thẩm định, sau khi nghe đại diện các doanh nghiệp báo cáo tình hình hoạt động sản xuất, kinh doanh, đoàn đã tiến hành kiểm tra hồ sơ pháp lý của doanh nghiệp. Qua kiểm tra cho thấy, 4/4 doanh nghiệp được thẩm định đang kinh doanh hiệu quả, tạo việc làm và thu nhập ổn định cho người lao động. Đồng thời, các doanh nghiệp đều đáp ứng đủ các tiêu chí về độ tuổi, thời gian hoạt động, có trụ sở làm việc… để tham gia vào Hội DNT tỉnh.

4 doanh nghiệp đủ điều kiện tham gia Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh
Công ty Cổ phần Xây dựng và xử lý nền móng Trường Hoàng Sa, Công ty TNHH Thương mại Hoàng Mai, thành phố Phủ Lý đáp ứng đủ các điều kiện để tham gia Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh.
4 doanh nghiệp đủ điều kiện tham gia Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh
Đại diện Công ty Cổ phần Nhôm Khang Minh, thành phố Phủ Lý báo cáo tình hình sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp với đoàn công tác của Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh trong buổi thẩm định.

Các doanh nghiệp sẽ được Hội DNT tỉnh hỗ trợ hoàn thành thủ tục để kết nạp vào Hội trong thời gian tới.

Nguyễn Oanh

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy