Xiaomi 14 Series chính thức ra mắt trên toàn cầu

Ngày 25/2, Xiaomi chính thức trình làng dòng smartphone Xiaomi 14 Series trên toàn cầu ngay trước thềm Hội nghị Di động thế giới 2024 (MWC24) tại Barcelona, Tây Ban Nha.

Xiaomi 14 Series chính thức ra mắt trên toàn cầu
Xiaomi 14 Ultra được trang bị cụm 4 camera.

“Gã khổng lồ” công nghệ Trung Quốc tiếp tục hợp tác với Leica - công ty sản xuất máy ảnh của Đức để nâng cao khả năng nhiếp ảnh trên Xiaomi 14 Series. Theo đó, Xiaomi 14 Ultra được trang bị cụm 4 camera, trong khi phiên bản nhỏ gọn hơn của nó, Xiaomi 14, có cấu hình 3 camera.

Xiaomi 14 Series tích hợp các mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) lớn trong nhiều ứng dụng khác nhau, bao gồm công cụ hỗ trợ phiên âm hội nghị theo thời gian thực, hay chức năng cho phép người dùng mô tả một bức ảnh để AI xác định vị trí của nó trong thư viện ảnh.

Năm ngoái, Xiaomi đứng thứ ba toàn cầu về thị phần điện thoại thông minh, chiếm 12,5% doanh số toàn cầu, sau Apple với 20,1% và Samsung với 19,4% thị phần, theo báo cáo của tập đoàn dữ liệu quốc tế IDC (International Data Corporation).

Cùng với việc ra mắt Xiaomi 14 Ultra và Xiaomi 14, tập đoàn công nghệ Trung Quốc còn trình làng hàng loạt sản phẩm mới phục vụ các hoạt động thể thao, sức khỏe và thể chất, gồm Xiaomi Smart Band 8 Pro, Xiaomi Watch S3 và Xiaomi Watch 2.

Những ngày qua, không chỉ Xiaomi mà nhiều “ông lớn” công nghệ và viễn thông khác trên thế giới cũng giới thiệu các sản phẩm và tính năng mới trước thềm MWC24.

MWC, hội chợ thường niên được tổ chức tại Barcelona từ năm 2006, là một trong những sự kiện gặp gỡ lớn nhất của giới công nghệ.

Sự kiện ban đầu tập trung vào điện thoại di động nhưng sau đó đã mở rộng sang tất cả các loại thiết bị kết nối như thiết bị bay không người lái và robot.

Năm nay, AI dự kiến sẽ là công nghệ bao trùm không gian triển lãm tại hội chợ thiết bị di động lớn nhất thế giới này.

Theo nhandan.vn

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy