Kinh ngạc trước những tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp làm từ bánh kếp

Đối với đa số người, những chiếc bánh kếp này có thể quá đẹp để ăn. Nhưng Tiger Tomato nói với kênh ABC News rằng hai cha con thường ăn sạch hầu hết các tác phẩm của mình sau khi ghi hình xong.

Kinh ngạc trước những tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp làm từ bánh kếp
Hình ảnh nàng tiên cá nổi tiếng được làm từ bánh kếp. (Nguồn: Oddity Central)

Tiger Tomato, một nhóm hai cha con đến từ Melbourne, Australia, đã gây bão mạng vì những tác phẩm nghệ thuật làm từ bánh kếp (crepe) đầy màu sắc và rất sinh động.

Hai cha con, những người muốn giấu tên tuổi thực, đã bắt đầu đăng video họ làm bánh kếp theo các hình ảnh phổ biến trong văn hóa đại chúng từ năm 2015. Bảy năm kể từ thời điểm này, họ đã tạo được lượng người theo dõi khá lớn trên mạng xã hội.

Cụ thể, trên mạng xã hội video YouTube, họ đang có 2,73 triệu người đăng kí theo dõi nội dung mới. Không chỉ vậy, các video của họ thường xuyên được người xem lan truyền, chia sẻ. Một khi bắt đầu xem những video này, bạn sẽ hiểu lý do vì sao.

“Bột bánh kếp là nguyên liệu đầu tiên chúng tôi dùng để làm ra các hình ảnh. Chúng tôi chỉ đơn giản là thích ý tưởng của việc kết hợp giữa nghệ thuật và ẩm thực”, người cha chia sẻ. Ông cho biết thêm rằng cả hai cha con đã nghĩ ra cái tên khác thường cho kênh của mình là Tiger Tomato( Hổ Cà chua), với ý vừa ăn cà chua vừa ngắm hổ!

Việc tạo ra những hình ảnh đẹp mắt qua bánh kếp mất nhiều thời gian hơn việc làm những chiếc bánh kếp thông thường. Tuy nhiên kết quả thu được luôn rất xứng đáng với công sức bỏ ra.

Hai cha con tạo ra nhiều hình ảnh thú vị, từ những nhân vật hoạt hình nổi tiếng như Nữ hoàng băng giá Elsa, nhím Sonic hay Sponge Bob, cho đến các bộ phận cơ thể người. Với tài năng của mình, việc thiết kế và tạo hình bằng bánh kếp của họ gần như không có giới hạn.

Kinh ngạc trước những tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp làm từ bánh kếp
Chú nhím Sonic được hai cha con tạo hình. (Nguồn: Oddity Central)

Tiger Tomato thường bắt đầu quá trình làm bánh bằng cách chọn một thiết kế , chủ yếu lấy cảm hứng từ các phim hoạt hình và ca sĩ nhạc pop nổi tiếng. Sau đó, họ dùng một cái lọ nhựa đựng bột bánh có gắn đầu kim - một chiếc bút vẽ đặc biệt - để tạo hình cho các đường viền của tác phẩm. Tiếp đó, họ cũng dùng "chiếc bút" này, với nhiều màu sắc khác nhau, để tô vào các khoảng trống trên tác phẩm.

Sau đó, họ rán chiếc bánh kếp tới chín và khi lật nó lại, một tác phẩm nghệ thuật tuyệt sắc nhưng vẫn có thể ăn được sẽ lộ ra.

Đối với đa số người, những chiếc bánh kếp này có thể quá đẹp để ăn. Nhưng Tiger Tomato nói với kênh ABC News rằng hai cha con thường ăn sạch hầu hết các tác phẩm của mình sau khi ghi hình xong./.

Vietnam+

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy