Giận dỗi người mẹ, 2 đứa trẻ lấy trộm ô tô lái đi hơn 320km mới bị phát hiện

Cảnh sát bang Florida không khỏi bất ngờ khi nhìn thấy đứa trẻ 10 tuổi ngồi sau tay lái chiếc ô tô được báo cáo mất cắp.

Hãng tin CNN dẫn thông báo của Văn phòng Cảnh sát trưởng quận Alachua thuộc bang Florida, Mỹ cho hay các sĩ quan cảnh sát đã chặn một chiếc sedan màu trắng vào lúc 4h sáng ngày 21/9. Chiếc xe trước đó được báo cáo bị đánh cắp ở thành phố North Port, cách thành phố Alachua hơn 320km. 

Giận dỗi người mẹ 2 đứa trẻ lấy trộm ô tô lái đi hơn 320km mới bị phát hiện
Hai đứa trẻ lấy trộm ô tô của mẹ và lái đi hơn 320km mới bị cảnh sát chặn lại. Ảnh: Văn phòng Cảnh sát trưởng quận Alachua

Theo báo cáo, khi chiếc xe dừng lại, cảnh sát nhìn thấy một cậu bé (10 tuổi) nhảy ra khỏi ghế lái, và chị gái (11 tuổi) cũng ra khỏi xe. Cảnh sát sau đó phát hiện chuyện 2 đứa trẻ được thông báo mất tích ở thành phố North Port, và chiếc xe bị đánh cắp là của mẹ ruột.  

“Cả 2 đứa trẻ đều khó chịu khi bị mẹ tịch thu các thiết bị điện tử. Người mẹ làm vậy vì các con đã không sử dụng thiết bị một cách thích hợp”, Văn phòng Cảnh sát trưởng quận Alachua thông báo trên Facebook. 

Sau khi nói chuyện với 2 đứa trẻ, cảnh sát xác định các em không bị bất kỳ ai trong gia đình ngược đãi. Mẹ của 2 đứa trẻ đã lái xe 3 tiếng đồng hồ để tới đón con. Hai đứa trẻ không bị bắt sau vụ việc, do người mẹ không muốn truy tố tội lấy trộm chiếc ô tô. 

Theo vietnamnet.vn

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy