Sở VH,TT&DL phối hợp tuyên truyền Luật Phòng, chống bạo lực gia đình và hướng dẫn thực hiện Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình

Sáng 30/8, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND thành phố Phủ Lý tổ chức hội nghị hướng dẫn công tác triển khai thực hiện Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình và tuyên truyền Luật Phòng, chống bạo lực gia đình.

Hội nghị hướng dẫn thực hiện Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình và tuyên truyền Luật Phòng chống bạo lực gia đình
Lãnh đạo Phòng Xây dựng Nếp sống văn hóa và Gia đình (Sở VH,TT&DL) triển khai hướng dẫn thực hiện Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình.

Dự hội nghị có gần 140 thành viên là cán bộ, công chức, viên chức Phòng Văn hóa – Thông tin, Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao thành phố; lãnh đạo UBND, công chức Văn hóa – Xã hội các xã, phường; tổ trưởng tổ dân phố các phường: Liêm Chính, Trần Hưng Đạo, Liêm Chung, Liêm Tuyền; các cộng tác viên văn hóa và gia đình cơ sở.

Hội nghị hướng dẫn thực hiện Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình và tuyên truyền Luật Phòng chống bạo lực gia đình
Các đại biểu tham dự hội nghị.

Nội dung hội nghị tập trung phổ biến các quy định của Luật Phòng, chống bạo lực gia đình trong cộng đồng dân cư, củng cố kiến thức, nâng cao ý thức chấp hành pháp luật; hướng dẫn thực hiện các chuẩn mực giá trị đạo đức, văn hóa gia đình, con người Việt Nam trong Bộ tiêu chí ứng xử trong gia đình.

Hội nghị là dịp để cho đội ngũ cán bộ quản lý, cộng tác viên văn hoá gia đình ở cơ sở thực hiện có hiệu quả công tác gia đình và việc tuyên truyền, phổ biến Luật Phòng, chống bạo lực gia đình đến đông đảo cán bộ, công chức, viên chức và người dân tại các địa phương, cơ sở.

Chu Bình

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy