Prudential khai trương Văn phòng Tổng đại lý tại huyện Thanh Liêm

Sáng 22/5, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam đã khai trương Văn phòng Tổng đại lý tại huyện Thanh Liêm. Đây là văn phòng tổng đại lý thứ 4 của Prudential tại tỉnh Hà Nam, có địa chỉ tại xóm 4, Tâng, xã Thanh Hương.

Prudential khai trương Văn phòng Tổng đại lý tại huyện Thanh Liêm
Lãnh đạo cấp cao Công ty Prudential Việt Nam, Hội Chữ thập đỏ tỉnh cắt băng khai trương Văn phòng. Ảnh: Thế Trang

Với phương châm “Đặt khách hàng là trọng tâm”, Văn phòng Tổng đại lý là một trong những mắt xích trong mạng lưới hơn 350 văn phòng phục vụ khách hàng của Prudential rộng khắp cả nước. Mở rộng mạng lưới văn phòng tổng đại lý là chiến lược phát triển quan trọng nhằm phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, hướng đến mục tiêu trở thành lựa chọn số một về bảo hiểm nhân thọ cho mọi gia đình của Prudential tại Việt Nam nói chung và địa bàn Hà Nam nói riêng.

Prudential khai trương Văn phòng Tổng đại lý tại huyện Thanh Liêm
Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao Bằng ghi nhận Tấm lòng vàng cho Văn phòng Tổng đại lý Prudential huyện Thanh Liêm. Ảnh: Thế Trang

Văn phòng Tổng đại lý Thanh Liêm được xây dựng và tuân thủ theo các chuẩn mực về dịch vụ của Prudential. Không chỉ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm toàn diện từ văn phòng hiện đại, hình ảnh thương hiệu và dịch vụ đồng bô, Văn phòng Tổng đại lý Thanh Liêm còn tạo ra không gian làm việc mở có tính tương tác cao. Đặc biệt, dịch vụ bảo hiểm một cửa, quy trình đơn giản, cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản, tận tâm sẽ giúp khách hàng được tư vấn và hoàn tất giao dịch nhanh chóng, cũng như mang đến những trải nghiệm dịch vụ tối ưu cho khách hàng.

Prudential khai trương Văn phòng Tổng đại lý tại huyện Thanh Liêm
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với các em học sinh được Văn phòng Tổng đại lý Prudential Thanh Liêm trao tặng xe đạp

Nhân dịp này, Văn phòng Tổng đại lý Thanh Liêm đã phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hà Nam, Hội Chữ thập đỏ huyện Thanh Liêm trao tặng 20 suất học bổng, mỗi suất là 1 chiếc xe đạp trị giá 1,5 triệu đồng cho 20 học sinh vượt khó học giỏi của xã Thanh Hương, xã Thanh Nghị và thị trấn Tân Thanh, huyện Thanh Liêm.

VH

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy