LĐLĐ huyện Bình Lục phát động Tháng Công nhân 2022

Chiều 29/4, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Bình Lục tổ chức Lễ phát động Tháng Công nhân, hưởng ứng Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động, tặng quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn và tuyên truyền, phổ biến Luật An toàn vệ sinh lao động.

LĐLĐ huyện Bình Lục phát động Tháng Công nhân 2022
Lãnh đạo LĐLĐ huyện Bình Lục và Công ty cổ phần đầu tư quốc tế Hoshi Việt Nam ký kết thỏa thuận hợp tác.​​​​

Để hoạt động Tháng Công nhân thực sự có hiệu quả, LĐLĐ huyện Bình Lục đề nghị các công đoàn cơ sở tập trung tuyên truyền nâng cao nhận thức trong toàn hệ thống công đoàn, đoàn viên, người lao động và cả xã hội về mục đích, ý nghĩa, các hoạt động Tháng Công nhân; truyền thống vẻ vang của giai cấp công nhân Việt Nam. Cùng với đó lựa chọn, triển khai có hiệu quả các hoạt động trọng tâm theo hướng dẫn của LĐLĐ cấp trên về tổ chức Tháng Công nhân gắn với triển khai Tháng hành động về An toàn, vệ sinh lao động năm 2022. Trọng tâm là chăm lo, hỗ trợ người lao động về việc làm, thu nhập, điều kiện lao động an toàn. Chủ động và phối hợp tham gia kiểm tra, giám sát việc thực hiện chính sách đối với người lao động. Thúc đẩy việc đối thoại, thương lượng và ký kết thỏa ước lao động tập thể, các thỏa thuận bảo đảm phúc lợi, góp phần nâng cao đời sống cho người lao động. 

LĐLĐ huyện Bình Lục phát động Tháng Công nhân 2022
Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh và huyện Bình Lục tặng quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tháng Công nhân 2022

Tại Lễ phát động, LĐLĐ huyện Bình Lục đã tặng 50 suất quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá 15 triệu đồng. Đồng thời, ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty cổ phần đầu tư quốc tế Hoshi Việt Nam nhằm tạo điều kiện để đoàn viên, người lao động được sử dụng các sản phẩm dinh dưỡng với giá ưu đãi.

Nhân dịp này, LĐLĐ huyện Bình Lục đã mời cán bộ Sở Tư pháp về tuyên truyền, phổ biến Luật An toàn vệ sinh lao động cho các đồng chí là chủ tịch, phó chủ tịch các công đoàn cơ sở trực thuộc và đoàn viên, người lao động trên địa bàn.

Hải Yến

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy