Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức hiến máu tình nguyện

Sáng 14/7, Công đoàn Viên chức tỉnh phối hợp với Viện Huyết học và truyền máu Trung ương tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện. Ngày hội đã thu hút trên 350 tình nguyện viên đăng ký hiến máu tình nguyện.

Ngày hội hiến máu tình nguyện
Đoàn viên Công đoàn Viên chức tỉnh tham gia hiến máu tình nguyện

Với khẩu hiệu “mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại” và xuất phát từ sự hiểu biết, lòng nhiệt tình, nghĩa cử cao đẹp, các tình nguyện viên đã hiến tặng một phần máu của mình để bổ sung vào “Ngân hàng máu”, đáp ứng nhu cầu cấp cứu và điều trị, cứu sống người bệnh, mang lại niềm vui, hạnh phúc cho nhiều gia đình. Đây là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện sâu sắc truyền thống “thương người như thể thương thân” và lòng nhân ái của mỗi cán bộ, công nhân viên chức, người lao động đối với cộng đồng. Ngay trong buổi sáng, các y, bác sĩ, kỹ thuật viên của Viện Huyết học truyền máu Trung ương đã tiếp nhận được 272 đơn vị máu đảm bảo an toàn, chất lượng…

Để đảm bảo an toàn trong công tác phòng chống dịch Covid 19, các khu vực: Khai báo y tế, đo thân nhiệt, đo huyết áp, làm thủ tục đăng ký, khám sàng lọc sức khỏe, hiến máu, tiếp nhận máu…đã được Ban tổ chức chú trọng bố trí rộng rãi, thoáng mát; các tình nguyện viên đều thực hiện nghiêm việc đeo khẩu trang và rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn khi tham gia hiến máu. 

Phạm Thành

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy