Công an Phủ Lý thành lập tổ công tác cấp CCCD cho công dân tạm trú tại Hà Nội

Để đạt mục tiêu "phủ kín" cấp căn cước công dân (CCCD) cho công dân trong độ tuổi, Công an thành phố Phủ Lý đã thành lập tổ công tác thực hiện cấp CCCD gắn chip điện tử cho công dân đang sinh sống, làm việc, học tập tại Hà Nội.

Theo đó, tổ công tác của Công an thành phố Phủ Lý gồm cán bộ Đội Cảnh sát Quản lý hành chính về trật tự xã hội; Công an các xã, phường: Minh Khai, Châu Sơn, Trịnh Xá. Trong ngày 30/3, tổ công tác của Công an thành phố Phủ Lý đã thành lập 2 điểm cấp CCCD gắp chip tại Viện dưỡng lão cơ sở 3 (phường Lĩnh Nam, quận Hai Bà Trưng) và Công an phường Mễ Trì (quận Nam Từ Liêm).

Công an Phủ Lý thành lập tổ công tác cấp CCCD cho công dân tạm trú tại Hà Nội
Công an thành phố Phủ Lý thực hiện thủ tục cấp thẻ CCCD gắn chip cho công dân đang sinh sống tại Hà Nội.

Ghi nhận đã có khoảng 40 công dân được trực tiếp thực hiện các thủ tục cấp CCCD gắn chip điện tử tại đây. Đây đều là những công dân đủ điều kiện cấp CCCD gắn chip, đang sinh sống, làm việc, học tập tại Hà Nội nhưng chưa có điều kiện về địa phương làm thủ tục. Tổ công tác cấp CCCD gắn chip đã tạo thuận lợi, tiết kiệm thời gian và chi phí lớn cho những người dân xa quê đang sinh sống tại Hà Nội.

Mô hình tổ công tác cấp CCCD gắn chíp điện tử lưu động là một trong những giải pháp chủ động, sáng tạo mà Công an thành phố Phủ Lý đã đẩy mạnh thực hiện trong thời gian qua nhằm khắc phục khó khăn, phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu cấp 100% CCCD gắn chíp cho công dân trên địa bàn trong thời gian sớm nhất.

Nguyễn Khánh

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy