“Chợ Tết Công đoàn năm 2023” diễn ra trong 3 ngày đầu tháng 1/2023

Chương trình “Chợ Tết Công đoàn năm 2023” do Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức dự kiến sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 6 đến 8/1/2023 tại Khu Thiết chế công đoàn Hà Nam, phường Đồng Văn, thị xã Duy Tiên.

“Chợ Tết Công đoàn năm 2023” diễn ra trong 3 ngày đầu tháng 12023
Công nhân Khu công nghiệp Đồng Văn (Duy Tiên).

Theo Kế hoạch, “Chợ Tết Công đoàn năm 2023”  sẽ được tổ chức với những hoạt động giao thương đặc biệt giữa các gian hàng cung ứng các mặt hàng thiết yếu với đoàn viên, công nhân lao động. Đoàn viên công đoàn, người lao động sẽ được mua hàng với giá ưu đãi, đảm bảo chất lượng hoặc được nhận hàng tại các gian hàng 0 đồng.

Dự kiến có khoảng 3.000 đoàn viên công đoàn, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, có thành tích xuất sắc trong sản xuất kinh doanh sẽ được nhận quà từ Ban tổ chức. Ngoài ra, trong khuôn khổ Chợ Tết công đoàn còn có các hoạt động văn hóa, văn nghệ, vui chơi giải trí, bốc thăm trúng thưởng; tư vấn pháp luật, khám bệnh và cấp thuốc miễn phí cho công nhân lao động…

Để tổ chức tốt chương trình, Liên đoàn Lao động tỉnh đã kêu gọi, huy động Liên đoàn lao động các huyện, thị, thành phố cùng các nhà tài trợ, các đối tác, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân tham gia ít nhất 20 gian hàng giới thiệu sản phẩm, bán hàng giảm giá cho đoàn viên công đoàn, người lao động.

Mục đích của chương trình ngoài việc góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho công nhân viên chức lao động và tạo sự gắn kết mối liên hệ giữa tổ chức Công đoàn, đoàn viên, người lao động, doanh nghiệp với cấp ủy, chính quyền địa phương còn đưa các sản phẩm hàng hóa dịch vụ có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng của các đơn vị, doanh nghiệp trong nước đến với đông đảo đoàn viên, công nhân lao động.

“Chợ Tết Công đoàn năm 2023” diễn ra trong 3 ngày đầu tháng 12023
Người lao động trong khu công nghiệp từng gặp nhiều khó khăn trong thời gian bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

         

Giang Nam

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy