UBND tỉnh tiếp, làm việc với doanh nghiệp Đài Loan khảo sát, xúc tiến đầu tư tại tỉnh

Chiều 11/1, đồng chí Trương Quốc Huy, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh đã có buổi làm việc với Đoàn doanh nghiệp Aou (Đài Loan) đến khảo sát, xúc tiến đầu tư về lĩnh vực điện tử tại tỉnh. Cùng tiếp, làm việc với doanh nghiệp có đồng chí Trần Xuân Dưỡng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo Ban Quản lý các KCN tỉnh.

UBND tỉnh làm việc với doanh nghiệp Đài Loan
Các đại biểu dự buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, đại diện doanh nghiệp Aou cho biết phía doanh nghiệp đã tìm hiểu môi trường đầu tư ở một số nước trong khu vực và quyết định chọn Hà Nam là điểm đến để đầu tư; mong muốn được tỉnh tạo điều kiện về mặt bằng tại Khu Công nghiệp Đồng Văn 3 (Duy Tiên) để doanh nghiệp đầu tư xây dựng nhà xưởng sản xuất. Đồng thời bày tỏ sự tin tưởng và mong muốn được đầu tư lâu dài tại Hà Nam.

Thay mặt UBND tỉnh, đồng chí Trương Quốc Huy bày tỏ sự vui mừng khi được đón tiếp đoàn doanh nghiệp Aou của Đài Loan đến thăm và khảo sát môi trường đầu tư tại tỉnh Hà Nam. Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh điểm qua những nét chính về tiềm năng, lợi thế của tỉnh. Chủ tịch UBND tỉnh cho biết, Hà Nam có vị trí địa lý hết sức thuận lợi; con người, môi trường ở Hà Nam rất thân thiện… Trong thời gian qua, trên địa bàn tỉnh đã thu hút được nhiều doanh nghiệp của các quốc gia đầu tư vào tỉnh với quy mô tương đối lớn, công nghệ hiện đại đã góp phần tạo việc làm và đóng góp vào sự phát triển của địa phương. Các dự án đi vào hoạt động đã góp phần chuyển dịch cơ cấu kinh tế và tăng trưởng của tỉnh.

UBND tỉnh làm việc với doanh nghiệp Đài Loan
Lãnh đạo UBND tỉnh và Đoàn doanh nghiệp Aou (Đài Loan) chụp ảnh lưu niệm.

Tỉnh Hà Nam rất hoan nghênh các nhà đầu tư, các doanh nghiệp đến từ Đài Loan đầu tư vào tỉnh ở lĩnh vực điện tử. Phía tỉnh cam kết, đồng hành cùng với nhà đầu tư hướng tới sự thành công bền vững và hiệu quả của hai bên.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định: tỉnh luôn sẵn sàng chào đón các nhà đầu tư trong và ngoài nước, trong đó có nhà đầu tư đến từ Đài Loan đến tìm hiểu cơ hội và đầu tư tại Hà Nam. Về đề xuất của doanh nghiệp Aou, đồng chí cho biết: Với quan điểm luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất cho doanh nghiệp đầu tư vào tỉnh, tỉnh sẽ nghiên cứu và có buổi làm việc cụ thể với doanh nghiệp trong thời gian tới.

Thu Thảo

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy