UBND tỉnh làm việc với các công ty Nhật Bản về nghiên cứu môi trường đầu tư tại Hà Nam

Sáng 16/11, một số công ty của Nhật Bản đã về nghiên cứu môi trường đầu tư tại tỉnh Hà Nam. Tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Trần Xuân Dưỡng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đại diện cơ quan chuyên môn.

UBND tỉnh làm việc với các công ty Nhật Bản về nghiên cứu môi trường đầu tại Hà Nam
Quang cảnh buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, đồng chí Trần Xuân Dưỡng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã giới thiệu với các công ty của Nhật Bản những tiềm năng, thế mạnh của tỉnh Hà Nam về vị trí địa lý, tình hình phát triển kinh tế - xã hội, hạ tầng giao thông, hạ tầng khu công nghiệp, cơ chế chính sách thu hút đầu tư của địa phương…

UBND tỉnh làm việc với các công ty Nhật Bản về nghiên cứu môi trường đầu tại Hà Nam
Đồng chí Trần Xuân Dưỡng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao đổi về môi trường đầu tư của Hà Nam với các doanh nghiệp Nhật Bản.

Đại diện các công ty Nhật Bản đã có những trao đổi để hiểu rõ hơn về các thủ tục liên quan đến nhà đầu tư nước ngoài muốn về đầu tư trên địa bàn tỉnh, nhất là về các lĩnh vực y tế, giáo dục  …

UBND tỉnh làm việc với các công ty Nhật Bản về nghiên cứu môi trường đầu tại Hà Nam
Đại diện các doanh nghiệp Nhật Bản tìm hiểu môi trường đầu tư tại Hà Nam.

Kết thúc buổi làm việc, đồng chí Trần Xuân Dưỡng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cảm ơn các công ty của Nhật Bản đã quan tâm, dành thời gian về nghiên cứu môi trường đầu tư tại Hà Nam. Đồng chí khẳng định: Hà Nam luôn quan tâm tạo điều kiện thuận lợi để các nhà đầu tư nói chung, các nhà đầu tư Nhật Bản nói riêng về đầu tư tại tỉnh. Tỉnh cam kết luôn đồng hành với các doanh nghiệp trong quá trình đầu tư tại địa phương, hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi nhất về giải quyết các thủ tục hành chính cho các nhà đầu tư.

P.Hiền

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy