Huyện ủy Bình Lục triển khai hướng dẫn thực hiện Chỉ thị 35 của Bộ Chính trị và kiểm điểm, đánh giá chất lượng tập, thể, cá nhân năm 2019

Sáng 3/12, Huyện ủy Bình Lục tổ chức hội nghị trực tuyến tới các xã, thị trấn trong toàn huyện triển khai các văn bản, hướng dẫn của Trung ương, Ban Thường vụ (BTV) Tỉnh ủy, BTV Huyện ủy về  một số nội dung thực hiện Chỉ thị 35 của Bộ Chính trị về đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; hướng dẫn kiểm điểm, đánh giá xếp loại chất lượng hàng năm đối với tổ chức đảng (TCĐ), đảng viên và tập thể, cá nhân cán bộ lãnh đạo quản lý các cấp năm 2019; quán triệt nội dung Quy định 205 của Bộ Chính trị “về kiểm soát quyền lực trong công tác cán bộ và chống chạy chức, chạy quyền”.

Các đại biểu dự hội nghị.

Tại hội nghị, đội ngũ cán bộ cấp ủy, chính quyền, ban, ngành, đoàn thể từ huyện đến các xã, thị trấn, thôn, tổ phố trong toàn huyện đã được đại diện BTV Huyện ủy quán triệt, triển khai những nội dung chính, nhất là một số điểm mới trong Hướng dẫn 19 của BTV Huyện ủy về kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng hằng năm đối với TCĐ, đảng viên và tập thể, cá nhân cán bộ lãnh đạo quản lý các cấp. 

Cùng với nhấn mạnh một số điểm mới, vấn đề trọng tâm trong đánh giá xếp loại chất lượng TCĐ, đảng viên và tập thể, cá nhân cán bộ lãnh đạo quản lý các cấp năm 2019, BTV Huyện ủy Bình Lục cũng xác định rõ thời gian hoàn thành kiểm điểm. Theo đó, các đảng bộ, chi bộ trực thuộc đảng ủy xã, thị trấn hoàn thành trước 20/12; đảng bộ, chi bộ trực thuộc huyện ủy hoàn thành trước 25/12/2019; BTV Huyện ủy dự kiến kiểm điểm ngày 20, 21/12/2019.

Đồng chí Đặng Thanh Sơn, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Bình Lục phát biểu kết luận hội nghị.

Cũng tại hội nghị, các đại biểu đã được quán triệt, triển khai một số văn bản của Trung ương, BTV Tỉnh ủy, BTV Huyện ủy Bình Lục hướng dẫn thực hiện Chỉ thị 35 của Bộ Chính trị về đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; quán triệt Quy định 205 của Bộ Chính trị “về kiểm soát quyền lực trong công tác cán bộ và chống chạy chức, chạy quyền”. 

Theo kế hoạch, chỉ đạo của Huyện ủy Bình Lục, sau hội nghị cấp huyện, các chi bộ, đảng bộ trực thuộc triển khai thực hiện đúng nội dung, múc đích yêu cầu trong các văn bản của Trung ương và cấp ủy các cấp; gắn triển khai thực hiện các chỉ thị, nghị quyết của Trung ương, nhất là Chỉ thị 35 với quán triệt, thực hiện Quy định 205 của Bộ Chính trị “về kiểm soát quyền lực trong công tác cán bộ và chống chạy chức, chạy quyền”. Cùng đó, nắm chắc tình hình địa phương, đơn vị, tham mưu đề xuất giải pháp khắc phục kịp thời khó khăn, vướng mắc, nhất là công tác nhân sự chuẩn bị đại hội, đảm bảo lựa chọn nhân sự theo đúng tiêu chí, tiêu chuẩn. Đồng thời, làm tốt công tác tuyên truyền về các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, thực hiện tốt phong trào thi đua lập thành tích chào mừng đại hội đảng các cấp; đánh giá nghiêm túc, thực chất chất lượng TCĐ, đảng viên, cán bộ lãnh đạo, quản lý.

Nguyễn Hằng

Nguyễn Hằng

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy