Đảng bộ xã Hoàng Tây tổ chức tọa đàm “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”

Chiều 1/8, Đảng bộ xã Hoàng Tây (Kim Bảng) đã tổ chức hội nghị tọa đàm việc triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và Chỉ thị số 05- CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Đảng bộ xã Hoàng Tây tổ chức tọa đàm “Học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh”
Các đại biểu dự tọa đàm.

Dự tọa đàm có các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể của huyện, lãnh đạo xã, đông đảo cán bộ, đảng viên (CB,ĐV), đoàn viên, hội viên cùng 6 vị khách mời đại diện cho các ngành, đoàn thể và thôn trong xã.

Đảng bộ xã Hoàng Tây tổ chức tọa đàm “Học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh”
Lãnh đạo xã Hoàng Tây tặng hoa các vị khách mời tham gia tọa đàm.

Theo báo cáo của Đảng bộ xã Hoàng Tây, việc triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và Chỉ thị số 05 trong những năm qua đạt nhiều kết quả tích cực, toàn diện, đồng bộ, từng bước chuyển biến về nhận thức và hành động trong Đảng, trong hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân.

Trong quá trình triển khai thực hiện, xã Hoàng Tây có nhiều tập thể, cá nhân xuất sắc được các cấp biểu dương, khen thưởng. Nhiều mô hình điểm, điển hình về học tập và làm theo Bác được phát huy hiệu quả thiết thực và trở thành phong trào rộng khắp trên địa bàn, góp phần quan trọng trong quá trình thực hiện nhiệm vụ chính trị tại địa phương.

Đảng bộ xã Hoàng Tây tổ chức tọa đàm “Học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh”
Cán bộ, đảng viên, công chức xã Hoàng Tây trao đổi kinh nghiệm trong triển khai, thực hiện việc làm theo gương Bác.

Tại tọa đàm, CB, ĐV, công chức xã đã trao đổi, thảo luận, chia sẻ kinh nghiệm, cách làm hay, thiết thực, những giải pháp cụ thể về xây dựng ý thức tôn trọng nhân dân, vấn đề thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở thông qua việc xây dựng mô hình "Chính quyền thân thiện vì nhân dân phục vụ". Cùng với đó, đại diện các ngành, đoàn thể, cán bộ các thôn cũng chia sẻ bài học, kinh nghiệm, cách làm hay, thiết thực trong thực hiện các mô hình làm điểm, góp phần nâng cao đời sống nhân dân, xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân.

Đây là dịp để CB, ĐV, hội viên, đoàn viên và nhân dân nâng cao nhận thức về những nội dung cơ bản và giá trị to lớn của tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; đưa việc thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trở thành công việc tự giác, thường xuyên của mỗi cá nhân và hệ thống chính trị trong thời gian tới./.

Trần Ích

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy