Lời hứa ứng cử viên: Nỗ lực góp phần bảo đảm quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của nhân dân

Nỗ lực góp phần bảo đảm quyền lợi ích hợp pháp chính đáng của nhân dân
Ông Trần Thanh Sơn, Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa XIX, nhiệm kỳ 2021 - 2026, Đơn vị bầu cử số 10, huyện Lý Nhân

Được giới thiệu tham gia ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khoá XIX,  tôi cam kết thực hiện tốt chương trình hành động của mình với những nội dung chủ yếu sau:

Liên hệ chặt chẽ với cử tri, chịu sự giám sát của cử tri, thường xuyên tiếp xúc, gần gũi cử tri nhất là những nơi cử tri bầu ra mình để lắng nghe nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của cử tri, từ đó thay mặt nhân dân kịp thời mang tiếng nói của nhân dân, đề xuất, kiến nghị các cơ quan có trách nhiệm giải quyết kịp thời những vấn đề mà cử tri, nhân dân đang mong chờ.

Nêu cao tinh thần trách nhiệm trong việc tiếp công dân, tiếp nhận khiếu nại, kiến nghị của công dân, nghiên cứu, kịp thời chuyển đến cơ quan và người có thẩm quyền giải quyết; đồng thời theo dõi, giám sát việc giải quyết để bảo đảm quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của nhân dân.

Tham dự đầy đủ các kỳ họp HĐND tỉnh, tích cực thảo luận, đóng góp ý kiến trong các kỳ họp HĐND tỉnh, nhất là nội dung liên quan đến phát triển KT-XH, xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu, đô thị văn minh; đền bù giải phóng mặt bằng, bảo vệ môi trường, giáo dục- đào tạo, giải quyết việc làm cho thanh niên nông thôn, vấn đề an sinh xã hội; cải cách hành chính, xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức và hệ thống chính trị cơ sở trong sạch, vững mạnh đủ sức gánh vác nhiệm vụ ngày càng cao và phục vụ nhân dân ngày càng tốt hơn. 

Thực hiện đầy đủ chế độ tiếp xúc cử tri theo quy định, báo cáo với cử tri  nơi mình là đại biểu về hoạt động của mình và của HĐND tỉnh; trả lời những yêu cầu, kiến nghị của cử tri; phổ biến, giải thích nội dung nghị quyết của HĐND; vận động và cùng với nhân dân thực hiện các nghị quyết đó.
Tích cực tham gia các hoạt động của HĐND tỉnh để HĐND tỉnh thực hiện tốt hai chức năng: quyết định các chủ trương, giải  pháp quan trọng của địa phương và giám sát các cơ quan ở địa phương theo luật định. 

Đề xuất với HĐND tỉnh, để HĐND tỉnh kiến nghị với các cơ quan liên quan tạo điều kiện cho nhân dân phát huy quyền, vai trò của mình trong các lĩnh vực của đời sống kinh tế, chính trị, văn hoá, xã hội.

Đối với địa phương nơi ứng cử, tôi sẽ dành thời gian thỏa đáng để nghiên cứu, tìm hiểu tiềm năng, lợi thế, khó khăn, vướng mắc để xuất cấp có thẩm quyền về những chủ trương giải pháp pháp huy tiềm năng lợi thế, tháo gỡ khó khăn vướng mắc, nhất là nội dung  liên quan đến thúc đẩy các khâu đột phá được nêu trong nghị quyết đại hội đảng bộ nhiệm kỳ 2020-2025.

Với cương vị là Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, tôi chủ động tham mưu Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh lãnh đạo chỉ đạo triển khai thực hiện tốt các nghị quyết, chỉ thị, kết luận của Trung ương và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020-2025. Trong đó, tập trung tham mưu các chương trình, đề án về xây dựng tổ chức cơ sở đảng, phát triển đảng viên, xây dựng tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả; nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức, nhất là cán bộ chủ chốt, người đứng đầu các cấp, ngành đủ phẩm chất, năng lực, ngang tầm nhiệm vụ đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong tình hình mới. 

Để thực hiện tốt những nội dung trên, tôi hứa tiếp tục rèn luyện bản lĩnh chính trị, tu dưỡng giữ gìn phẩm chất đạo đức lối sống. không ngừng nỗ lực học tập, nâng cao, kiến thức chuyên môn nghiệp vụ, mở rộng kiến thức trên các lĩnh vực đời sống xã hội, đáp ứng tốt hơn yêu cầu nhiệm vụ ngày càng cao; đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm cộng tác, giúp đỡ của các đại biểu và cử tri.

.

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy