Lời hứa ứng cử viên: Dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm, thực sự xứng đáng là người đại biểu nhân dân

Dám nghĩ dám làm dám chịu trách nhiệm   thực sự xứng đáng là người đại biểu nhân dân
Ông Lê Xuân Huy, TUV, Bí thư Huyện ủy Bình Lục, ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa XIX, nhiệm kỳ 2021 - 2026, Đơn vị bầu cử số 11, huyện Bình Lục

Được tín nhiệm giới thiệu ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XIX, nhiệm kỳ 2021 – 2026, tôi nhận thấy đây vừa là vinh dự, đồng thời là trách nhiệm của bản thân đối với sự phát triển của tỉnh Hà Nam và quê hương Bình Lục.
Vì vậy, nếu trúng cử đại biểu HĐND tỉnh Hà Nam khóa XIX, nhiệm kỳ 2021 -2026, tôi sẽ tiếp tục phát huy những kiến thức và kinh nghiệm của mình nỗ lực hoàn thành tốt trọng trách của người đại biểu nhân dân. Tăng cường bám sát cơ sở, gần dân, sát dân, làm cầu nối giữa cử tri của huyện nhà với HĐND tỉnh, luôn lắng nghe và tiếp thu những ý kiến, kiến nghị của cử tri, giải quyết kịp thời những nguyện vọng chính đáng của cử tri theo thẩm quyền. Đồng thời có trách nhiệm chuyển tải, phản ánh những kiến nghị của cử tri với các cấp chính quyền, có thái độ đúng đắn, kiên quyết đấu tranh bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của cử tri theo quy định của pháp luật. Đề xuất với HĐND tỉnh những chương trình, giải pháp để triển khai thực hiện hiệu quả các nghị quyết của Hội đồng nhân dân tỉnh, đưa nghị quyết vào thực tiễn cuộc sống.

Đặc biệt, với cương vị là Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện uỷ, tôi sẽ tích cực nghiên cứu các đường lối, chủ trương, nghị quyết của Đảng, làm cơ sở cho việc vận dụng sáng tạo vào thực tiễn lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện các nhiệm vụ chính trị của địa phương. Phát huy hết khả năng, năng lực, trí tuệ, xây dựng cho mình tác phong công tác linh hoạt, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm; tích cực đổi mới về phương pháp lãnh đạo, chỉ đạo theo hướng bám sát cơ sở, vì cơ sở, gần dân, sát dân… chủ động nắm chắc mọi tình hình, chỉ đạo giải quyết kịp thời các vấn đề gây bức xúc trong nhân dân, phản ánh và đề xuất kịp thời những ý kiến, kiến nghị của cử tri và nhân dân trong huyện đến với HĐND tỉnh và các cấp chính quyền. 

Đề xuất với Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, các sở, ban, ngành của tỉnh quan tâm, tạo điều kiện về cơ chế, chính sách cho Bình Lục phát triển mạnh mẽ hơn, về thu hút các nhà đầu tư, nhất là phát triển công nghiệp, thương mại, dịch vụ, nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, xây dựng Bình Lục đạt đô thị loại 4 trước năm 2030. Giải quyết nhiều việc làm, nhất là giải quyết việc làm cho lao động ở khu vực nông thôn, tăng thu nhập cho người lao động; phát triển toàn diện lĩnh vực văn hóa - xã hội, bảo đảm an sinh xã hội, nâng cao đời sống nhân dân; xây dựng nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu. 

Tiếp tục cùng với tập thể Thường trực, Ban Thường vụ Huyện ủy, BCH Đảng bộ huyện phát huy tốt truyền thống của quê hương Bình Lục văn hiến và cách mạng, phát huy lợi thế và tiềm năng để xây dựng các chương trình, kế hoạch, kịp thời đề ra các chủ trương, nhiệm vụ, giải pháp trong công tác xây dựng Đảng và thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội; tập trung vào các khâu đột phá theo tinh thần Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXVIII đã đề ra, góp phần xây dựng tỉnh Hà Nam cũng như quê hương Bình Lục ngày càng phát triển.

.

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy