Lời hứa ứng cử viên: Đem hết năng lực, tâm huyết phục vụ nhân dân, vì sự phát triển của tỉnh

Đem hết năng lực tâm huyết phục vụ nhân dân vì sự phát triển của tỉnh
Ông Nguyễn Đức Vượng, TUV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa XIX, nhiệm kỳ 2021-2026, Đơn vị bầu cử số 7, huyện Thanh Liêm

Nếu trúng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XIX nhiệm kỳ 2021-2026, tôi xác định đây vừa là niềm vinh dự, tự hào, vừa là trách nhiệm to lớn trước cử tri và nhân dân, đồng thời cũng là cơ hội để tôi được cống hiến, đem hết năng lực, tâm huyết thực hiện tốt vai trò của người đại biểu nhân dân, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh.

Với nhận thức đó, nếu được cử tri tin tưởng, tín nhiệm bầu làm đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026, tôi sẽ tập trung nghiên cứu, nắm vững các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nghị quyết của Tỉnh ủy, HĐND tỉnh, kế hoạch phát triển kinh tế – xã hội của địa phương. Đồng thời không ngừng học tập, rèn luyện, nâng cao trình độ, năng lực công tác, năng lực hoạt động của người đại biểu HĐND tỉnh, tu dưỡng phẩm chất đạo đức của người cán bộ, đảng viên để hoàn thành tốt vai trò, nhiệm vụ được giao. Luôn sâu sát cơ sở, nắm bắt tình hình thực tế, các vấn đề vướng mắc ở địa phương; tích cực thảo luận, đóng góp ý kiến để HĐND tỉnh ban hành cơ chế, chính sách, quyết định những vấn đề quan trọng của địa phương, phù hợp với thực tế để phát huy hiệu quả tiềm năng, thế mạnh của tỉnh nói chung và của huyện Thanh Liêm (nơi tôi ứng cử) nói riêng.  

Thực hiện tốt vai trò cầu nối giữa cử tri với HĐND tỉnh; gắn bó mật thiết với cử tri, thường xuyên tiếp xúc, lắng nghe, nắm bắt tâm tư, nguyện vọng chính đáng của nhân dân để phản ánh kịp thời với HĐND tỉnh. Tích cực theo dõi, đôn đốc việc giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo của công dân, ý kiến, kiến nghị của cử tri. Tăng cường tổ chức giám sát việc thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, nhất là những chủ trương, chính sách lớn người dân quan tâm, như: các chính sách về đầu tư, đất đai, việc làm cho người lao động, y tế, giáo dục và công tác phòng, chống tham nhũng, lãng phí…

Đặc biệt, trên cương vị là Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, tôi sẽ cùng tập thể BCH Đảng bộ tỉnh, lãnh đạo UBND tỉnh đoàn kết, phát huy tối đa nội lực, khai thác tốt các tiềm năng, thế mạnh của tỉnh, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX đề ra. Trong đó thực hiện thắng lợi mục tiêu kép vừa phòng, chống dịch bệnh Covid-19 vừa phát triển kinh tế – xã hội. Tập trung thực hiện tốt một số lĩnh vực được phân công phụ trách, cụ thể: Đẩy mạnh CNH nông nghiệp theo hướng hiện đại; khuyến khích phát triển, nâng cao hiệu quả kinh tế trang trại, HTXDVNN và các tổ hợp tác để tham gia sản xuất theo chuỗi, nhân rộng mô hình liên kết trong sản xuất nông nghiệp, duy trì, nâng cao chất lượng, xây dựng và phát triển các thương hiệu nông sản. Duy trì, nâng cao chất lượng các tiêu chí nông thôn mới (NTM), đẩy mạnh xây dựng NTM kiểu mẫu, NTM nâng cao, phấn đấu đến năm 2025, có 20 xã trở lên đạt chuẩn NTM nâng cao và NTM kiểu mẫu; thu nhập bình quân đầu người khu vực nông thôn đạt 65 triệu đồng/người/năm. Tăng cường quản lý đất đai, tài nguyên khoáng sản và bảo vệ môi trường hướng đến mục tiêu phát triển bền vững; tập trung xử lý ô nhiễm môi trường, đặc biệt là khu vực khai thác, chế biến khoáng sản Tây Đáy; môi trường các khu chăn nuôi, làng nghề… Tập trung nghiên cứu, đẩy mạnh ứng dụng các tiến bộ kỹ thuật và công nghệ mới, nhất là những thành tựu của cuộc cách mạng Công nghiệp lần thứ tư, góp phần tăng năng suất lao động và chất lượng sản phẩm. Thực hiện chuyển đổi số, phát triển kinh tế số; xây dựng và triển khai hiệu quả Đề án xây dựng đô thị thông minh, đẩy mạnh chuyển đổi số, ứng dụng CNTT trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, quản lý, điều hành của tỉnh Hà Nam giai đoạn 2021 - 2025. Xây dựng các chương trình, nhiệm vụ khoa học và công nghệ gắn với nhu cầu xã hội, bảo đảm tính khoa học, thiết thực, hiệu quả.

.

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.