Lời nhắn nhủ cho tuổi 35

35 tuổi rồi! Thời gian sẽ chẳng đợi em đâu. Nên hãy tận hưởng cuộc sống nhiều hơn một chút.

Theo bước chạy thời gian, tuổi 35 đến khiến em ngỡ ngàng. Chọn cho mình một góc nhỏ của quán café , nhìn dòng người đang hối hả , em viết đôi dòng cho chính mình khi đón tuổi 35.

35 tuổi rồi! Đừng cứ mải lấy lí do bận con nhỏ, bộn bề việc nhà để biến mình thành một người phụ nữ đầu bù tóc rối. Nhìn vào gương, thấy mình xơ xác, héo hon, em còn chán chính mình thì làm sao bắt người ta thích em được? Hãy dành chút thời gian để cột đầu tóc gọn gàng. Mua một chiếc áo đẹp, một đôi giày xinh... để thưởng cho chính mình. Và hãy dành một chút thời gian mà thảnh thơi nghe nhạc, đọc sách để tâm hồn thêm giàu có.  Nếu muốn có một bình hoa tươi, đừng ngần ngại. Hãy mua về và cắm trong chiếc bình nhỏ xinh để thấy thêm yêu đời. Cần yêu mình nhiều thêm một chút nhé em!

35 tuổi rồi! Thời gian sẽ chẳng đợi em đâu. Nên hãy tận hưởng cuộc sống nhiều hơn một chút. Đừng cứ mải ru rú ở nhà. Ngoài kia đẹp lắm! Dắt xe ra, dạo phố cùng con để hít khí trời, thấy nắng đẹp mà lòng vui phơi phới. Đi cafe với bạn, ôn lại những kỉ niệm một thời sôi nổi, sống hết mình khi tuổi đôi mươi…

Lời nhắn nhủ cho tuổi 35
Ảnh minh họa.

35 tuổi rồi! Quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn. Bởi cuộc sống đầy những điều bất trắc. Người quen ta mới gặp hôm nay mai đã về với cát bụi vì dịch bệnh, vì tai biến... nên sức khỏe quý nhất trên đởi. Tập thể dục buổi sáng. Đến bệnh viện đi thôi nếu thấy mình ốm yếu. Đừng hẹn nữa nhé em!

35 tuổi! Em đang ở giai đoạn đẹp nhất của đời người. Sẽ chẳng thể trở lại lần thứ hai nên em chớ  để lãng phí thời gian cho những lời than thở. Sống tích cực. Vui vẻ dấn thân. Bắt tay làm việc để thành công có cơ hội đến gần em thêm một chút nhé!

35 tuổi ! Đừng cứ mải loay hoay kiếm tìm hạnh phúc ở những nơi xa. Cứ về nhà! Mở lòng ra.  Em sẽ thấy hạnh phúc đang ở gần em qua tiếng cười của con trẻ. Hạnh phúc đến từ hình ảnh người đàn ông thân yêu của em đang loay hoay nấu bữa cơm chiều. Hạnh phúc còn đến từ góc vườn mướt xanh, từ căn phòng ấm áp...Và em ơi! Hãy nhớ vun đắp để nhà không chỉ là nơi ở mà còn là chốn về an yên.

Đón tuổi 35 vừa đến, em ơi, nhớ mỉm cười nhiều thêm! Hãy yêu mình, yêu người. Và sống hết mình để từng phút, từng giây trôi qua không phí hoài . Em sẽ thấy an yên và hạnh phúc mỉn cười với em, em nhé./.

VOV

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy