Trao thưởng cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong điều tra, khám phá vụ án “Giết người” xảy ra tại thị trấn Quế

Chiều 23/10, tại huyện Kim Bảng, Công an tỉnh đã tổ chức hội nghị trao thưởng đột xuất cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong điều tra, khám phá vụ án "Giết người" xảy ra ngày 5/10/2020 tại tổ 5, thị trấn Quế, huyện Kim Bảng.

Dự trao thưởng có các đồng chí: Đại tá Nguyễn Quốc Hùng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh; Phạm Hồng Sơn, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện.

Khoảng 22 giờ ngày 5/10, tại tuyến đường thuộc địa phận tổ 3, thị trấn Quế, do mâu thuẫn cá nhân giữa Hoàng Hồng Đăng với Nguyễn Văn Dũng (cùng trú tại huyện Kim Bảng) đã xảy ra xô sát, đánh nhau. Đăng đã dùng dao đâm 1 nhát vào bả vai, 1 nhát vào sườn phải của Nguyễn Văn Dũng, khiến Dũng bị thương và tử vong trên đường đi cấp cứu.

Sau khi gây án, Đăng đã bỏ trốn khỏi địa phương. Đến 5 giờ 30 phút ngày 6/10, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh đã phối hợp với Công an huyện Kim Bảng đã bắt giữ Đăng khi đang lẩn trốn tại huyện Kim Bôi (Hòa Bình). 

Trao thưởng cho tập thể cá nhân có thành tích xuất sắc trong điều tra khám phá vụ án “Giết người” xảy ra tại thị trấn Quế
Thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, Đại tá Nguyễn Quốc Hùng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh trao Bằng khen của UBND tỉnh cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong điều tra, khám phá vụ án.
Trao thưởng cho tập thể cá nhân có thành tích xuất sắc trong điều tra khám phá vụ án “Giết người” xảy ra tại thị trấn Quế
Đồng chí Phạm Hồng Sơn, TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện trao thưởng cho hai tập thể có thành tích xuất sắc trong điều tra, khám phá vụ án.

Ghi nhận những thành tích đã đạt được của các lực lượng trong điều tra, khám phá nhanh vụ án, Chủ tịch UBND tỉnh đã tặng thưởng cán bộ, chiến sĩ Công an huyện Kim Bảng 30 triệu đồng, tặng Bằng khen cho 7 tập thể, cá nhân thuộc Công an huyện Kim Bảng, Phòng Cảnh sát Hình sự (Công an tỉnh); Giám đốc Công an tỉnh tặng Giấy khen cho 5 cá nhân; UBND huyện Kim Bảng tặng 20 triệu đồng, 6 Giấy khen cho các tập thể, cá nhân thuộc Công an huyện Kim Bảng và Phòng Cảnh sát Hình sự (Công an tỉnh).

Lê Mai

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy