Phường Trần Hưng Đạo tổ chức tuyên truyền công tác phòng cháy, chữa cháy

Thực hiện Kế hoạch của UBND thành phố về việc triển khai Chỉ thị 32 ngày 5/12/2018 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy (PCCC), sáng 25/7, UBND phường Trần Hưng Đạo (TP. Phủ Lý) tổ chức hội nghị tuyên truyền công tác PCCC, hướng dẫn sử dụng, bàn giao bình chữa cháy cho các cơ quan, đơn vị, tổ dân phố trên địa bàn.

Hướng dẫn cách sử dụng bình chữa cháy.

Tại hội nghị, trưởng các ngành, đoàn thể, các đồng chí bí thư chi bộ, tổ trưởng tổ dân phố, trưởng ban công tác mặt trận, cán bộ chiến sỹ công an phường, lực lượng bảo vệ dân phố, các hộ kinh doanh trên địa bàn phường đã được nghe lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC (Công an tỉnh) tuyên truyền, phổ biến, hướng dẫn một số nội dung về công tác PCCC, các kiến thức, kỹ năng PCCC và cách sử dụng bình chữa cháy; đồng thời được thực hành chữa cháy tại chỗ bằng bình chữa cháy.

Nhân dịp này, UBND phường đã bàn giao 145 bình chữa cháy cho các cơ quan, đơn vị, các hộ kinh doanh dịch vụ trên địa bàn phường.

Đây là lần thứ hai trong năm 2019, UBND phường Trần Hưng Đạo tổ chức hội nghị tuyên truyền về công tác PCCC cho các tổ dân phố, các cơ quan, đơn vị, các hộ kinh doanh trên địa bàn. Thông qua công tác tuyên truyền nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm cũng như trang bị kiến thức cơ bản về PCCC cho các cơ quan, đơn vị, các hộ kinh doanh và người dân, góp phần thực hiện tốt công tác PCCC ở địa phương./.

Thu Thảo

Thu Thảo

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy