Công an Hà Nam tạm giữ hình sự đối tượng siết cổ bé trai 3 tuổi rồi bỏ vào tủ đông

Ngày 14/8, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Hà Nam cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Trường Giang (SN 1997, trú tại thôn 8, xã Chính Lý, Lý Nhân) về tội giết người.

Tại cơ quan công an, đối tượng Nguyễn Trường Giang khai nhận: Trước đó, khoảng 15 giờ 20 phút ngày 13/8/2022, cháu N.H.Đ (sinh năm 2019, trú tại xã Nhân Chính, huyện Lý Nhân) từ nhà đi sang quán trà sữa của Nguyễn Trường Giang (cạnh nhà cháu Đ) để chơi, lúc này tại quán trà sữa chỉ có một mình Giang ở quán.

Tạm giữ hình sự đối tượng siết cổ bé trai 3 tuổi rồi nhốt vào tủ đông về tội giết người
Đối tượng Nguyễn Trường Giang Ảnh: Công an tỉnh Hà Nam

Khi sang quán, cháu N.H.Đ có ăn uống và chơi tại quán. Quá trình ở quán, cháu N.H.Đ nhiều lần hỏi Giang “Chú đang làm gì đấy, chú ra đây chơi với cháu”. Bực tức vì bị cháu N.H.Đ hỏi nhiều nên Giang đã dùng chiếc chày bằng kim loại đập trúng phần đầu của cháu N.H.Đ và nói “Đã bảo là cứ chơi đi, chú dọn xong thì chơi”. Cháu N.H.Đ bị ngã khỏi giường, đập đầu xuống sàn nhà và khóc to.

Cháu N.H.Đ khóc, Giang dỗ nhưng cháu N.H.Đ càng khóc to, gọi mẹ nên Giang đã dùng tay trái bịt miệng, tay phải bóp, ghì cổ cháu N.H.Đ nằm trên sàn nhà, khoảng 01 phút sau cháu N.H.Đ không khóc nữa và nằm im nên Giang bỏ hai tay ra, chạy ra ngoài cửa quán để quan sát xem có ai biết không thì cháu N.H.Đ lúc này kêu “Ông ơi, mẹ ơi chú đánh con”.

Tạm giữ hình sự đối tượng siết cổ bé trai 3 tuổi rồi nhốt vào tủ đông về tội giết người
Đối tượng Nguyễn Trường Giang tại cơ quan Công an. Ảnh: Công an tỉnh Hà Nam

Thấy cháu N.H.Đ kêu, Giang nghĩ cháu N.H.Đ gọi người nhà đến và kể lại việc Giang đánh cháu N.H.Đ thì Giang sẽ bị đánh, chửi hoặc bồi thường nên Giang nảy sinh ý định giết cháu N.H.Đ.

Giang lấy sợi dây dù (dây buộc giày) vòng qua cổ, buộc, siết chặt lại phía sau gáy cháu N.H.Đ. Thấy cháu N.H.Đ nằm im và không có phản xạ gì thì Giang bế cháu N.H.Đ đặt vào bên trong thùng catton rồi mở ngăn đông của chiếc tủ lạnh (tủ bảo ôn) rồi bê thùng catton bên trong chứa cháu N.H.Đ bỏ vào ngăn đông, đồng thời lấy 01 túi đá viên để lên trên thùng catton, đậy nắp tủ đông lại, sau đó Giang đặt chiếc máy dập nắp hộp trà sữa lên trên nắp tủ đông rồi khóa cửa kính, kéo cửa cuốn xuống khóa lại và lấy xe mô tô bỏ đi.

Khoảng 30 phút sau, ông nội cháu N.H.Đ kiểm tra camera thấy cháu vào quán trà sữa của Giang nhưng gọi điện hỏi thì Giang nói không biết. Sau khi phá cửa quán, mọi người vào trong quán trà sữa tìm cháu N.H.Đ, mở tủ đông ra và phát hiện cháu N.H.Đ đang ở trong tủ đông. Sau đó gia đình cháu đưa cháu N.H.Đ đi cấp cứu.

Vào khoảng 22 giờ 30 ngày 13/8, Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh phối hợp với Công an huyện Lý Nhân bắt giữ đối tượng Nguyễn Trường Giang khi đang bỏ trốn tại Hà Nội. Hiện tại cháu bé trong vụ việc đang được cấp cứu và điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương.

N.K

Bình luận bài viết

Bình luận

  •  Trần Ngọc Vương
    1 năm trước

    Thật dã man, thằng này ko bị ngáo thì cũng tâm thần , cần loại bỏ ngay trường hợp này khỏi thế giới loài người, thật đáng thương cho cháu bé, cầu mong cho cháu tai qua nạn khỏi,xớm được âu yếm tronh vòng tay gia đình.

  •  Cụ trẻ
    1 năm trước

    Thật dã man !

  •  Nguyễn thảo hòa
    1 năm trước

    Cần sử lý nghiêm thằng mất tính người này. Nên tử hình là tốt nhất

  •  Nguyễn Đức Lượng
    1 năm trước

    Đó là 1 tên thú đội lốt người cần phải loại bỏ ra khỏi xã hội. Trẻ em là những mầm non cần được nâng niu chăm sóc mà cháu nhỏ đã biết gì đâu. Thật dã man và nhẫn tâm, kính mong các cấp chính quyền trừng trị thích đáng .

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy