Phủ Lý tạm hoãn tổ chức thí điểm không gian văn hóa, ẩm thực

Theo Kế hoạch, tối thứ bảy (16/4), TP Phủ Lý sẽ tổ chức thí điểm không gian văn hóa, ẩm thực trên 2 tuyến đường trung tâm của thành phố là Biên Hòa và Châu Cầu. Tuy nhiên, do thời tiết trong khu vực được dự báo xuất hiện mưa lạnh từ đêm 15/4 đến ngày 18/4 nên hoạt động trên phải tạm ngừng tổ chức.

Thời tiết mưa Phủ Lý tạm hoãn tổ chức thí điểm không gian văn hóa ẩm thực

“Căn cứ vào tình hình thời tiết, nên sáng 15/4, chúng tôi đã phải thông báo trực tiếp tới tất cả các đơn vị đã đăng ký tham gia vào hoạt động không gian văn hóa, ẩm thực của thành phố tạm dừng tổ chức hoạt động vào đêm ngày 16/4”. Ông Nguyễn Cao Cường, Giám đốc Trung tâm văn hóa thể thao thành phố Phủ Lý cho biết.

Được biết, chuẩn bị cho hoạt động này, đã có khá nhiều tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh đăng ký tham gia. Khi không gian văn hóa, ẩm thực của thành phố Phủ Lý được tổ chức, các du khách và nhân dân sẽ được tiếp cận 17 điểm bán hàng gồm các món ẩm thực, đồ lưu niệm tiêu biểu của Hà Nam. Cùng đó, sẽ được quan sát các hoạt động biểu diễn văn hóa, nghệ thuật đường phố tại 8 vị trí với sự tham gia biểu diễn của nhiều câu lạc bộ văn hóa, văn nghệ trong tỉnh và các nhóm nhạc, nhảy dân vũ tự do.

Hoạt động canavar đường phố tối ngày 30/4 cũng sẽ được đơn vị tổ chức là Tập đoàn Sun Group thông báo lui thời gian sang tháng 5, trùng vào thời điểm diễn ra các trận đấu Seagames 31 tại Hà Nam.

Phủ Lý thí điểm xây dựng không gian văn hóa ẩm thực

Phủ Lý thí điểm xây dựng không gian văn hóa ẩm thực

Từ 18h-23h các ngày thứ bẩy (16/4 và 23/4) tới đây, thành phố Phủ Lý sẽ thí điểm tổ chức các hoạt động nhằm xây dựng không gian văn hóa, ẩm thực tại một phần tuyến đường Biên Hòa và đường Châu Cầu.

Vũ Hà

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy