Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh tiếp nhận 500 triệu đồng từ Tổng Công ty Đầu tư phát triển nhà và Đô thị

Chiều 2/6, đồng chí Trần Xuân Dưỡng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó trưởng Ban Thường trực Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 (gọi tắt là BCĐ) thay mặt BCĐ tiếp nhận 500 triệu đồng tiền ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 từ Tổng Công ty Đầu tư phát triển nhà và Đô thị.

Thay mặt BCĐ, đồng chí Trân Xuân Dưỡng trân trọng gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo doanh nghiệp đã thể hiện tinh thần trách nhiệm với Hà Nam trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cho biết, trong suốt thời gian qua, khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát tại Hà Nam, BCĐ tỉnh đã nhận được sự chung tay, góp sức tích cực từ cộng đồng, đặc biệt là các doanh nghiệp đóng trên địa bàn tỉnh, góp phần nhanh chóng khống chế và đẩy lùi dịch bệnh. Chỉ tính riêng trong đợt dịch bùng phát lần thứ 4, Hà Nam có 45 trường hợp mắc Covid-19, trên 13.000 người phải thực hiện cách ly, gần 80 nghìn người được lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2…

Trong điều kiện còn khó khăn, tỉnh vẫn đảm bảo cho công dân phải cách ly những  điều kiện tốt nhất, an toàn nhất để mọi người yên tâm, thực hiện tốt việc cách ly theo quy định bằng nguồn lực của địa phương.  Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh, số ca mới được phát hiện vẫn chưa dừng lại, công tác phòng, chống dịch tiếp tục cần đến sự chung tay, góp sức của cộng đồng và các doanh nghiệp để Hà Nam có thêm nguồn lực đáp ứng yêu cầu của công tác chống dịch. Đồng chí khẳng định, số tiền các doanh nghiệp ủng hộ tỉnh để chống dịch sẽ được phân bổ và sử dụng hợp lý, đúng mục đích.

Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid19 tỉnh tiếp nhận 500 triệu đồng từ Tổng Công ty Đầu tư phát triển nhà và Đô thị
Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid -19 tỉnh tiếp nhận 500 triệu đồng từ Tổng Công ty Đầu tư phát triển nhà và Đô thị

Đại diện Tổng Công ty Đầu tư phát triển nhà và Đô thị bày tỏ niềm vui khi được cùng cộng đồng doanh nghiệp ở Hà Nam nói riêng, toàn quốc nói chung tham gia vào công tác phòng, chống dịch. Doanh nghiệp mong muốn được đóng góp một phần trách nhiệm cùng với Hà Nam đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 trong thời gian tới.

Tổng Công ty Đầu tư phát triển nhà và Đô thị là doanh nghiệp nhà nước trực thuộc Bộ Xây dựng với ngành nghề kinh doanh chủ yếu là đầu tư phát triển các khu đô thị mới và nhà ở, kinh doanh bất động sản. Hiện, Tổng công ty đang triển khai nhiều khu đô thị mới ở nhiều tỉnh thành, trong đó có Hà Nam cung cấp hơn 8 triệu m2 sàn nhà ở, đáp ứng nhu cầu nhà ở cho hàng chục vạn gia đình.

Giang Nam

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy