Liêm Sơn đón bằng công nhận xã đạt chuẩn NTM nâng cao

Sáng ngày 18/11, xã Liêm Sơn, huyện Thanh Liêm tổ chức lễ đón Bằng công nhận xã đạt chuẩn NTM nâng cao năm 2022. Đồng chí Lê Hồng Quân, Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy dự buổi lễ.

Liêm Sơn Đón bằng công nhận xã đạt chuẩn NTM nâng cao năm 2022
Đồng chí Lê Hồng Quân, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh uỷ trao Bằng công nhận NTM nâng cao năm 2022 cho Đảng bộ và chính quyền nhân dân xã Liêm Sơn.

Những năm qua, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp, các ngành từ tỉnh đến cơ sở, sự tham gia tích cực của đội ngũ cán bộ đảng viên và sự đồng thuận của các tầng lớp nhân dân, đến hết năm 2022 xã Liêm Sơn đã hoàn thành 19/19 tiêu chí, 75/75 chỉ tiêu của xã NTM nâng cao, với tổng nguồn vốn xã đầu tư gần 60 tỷ đồng. Trong quá trình thực hiện Đảng bộ chính quyền và nhân dân đã phát huy thế mạnh của địa phương, tập trung tối đa mọi nguồn lực phát triển trên mọi lĩnh vực. Kết cấu hạ tầng, KT - XH phát triển nhanh, hệ thống đường giao thông, thiết chế văn hóa thể thao tạo diện mạo mới. Cơ cấu kinh tế chuyển dịch đúng hướng. Hoạt động văn hóa thể thao được đẩy mạnh, chất lượng giáo dục ngày càng được quan tâm, cả 3 nhà trường đều đạt chuẩn quốc gia; 8/8 thôn xây dựng được cổng làng và có nhà văn hoá; công tác phòng bệnh, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân đạt kết quả tốt, Tỷ lệ người dân có thẻ BHYT đạt 96%, hệ thống chính trị cơ sở không ngừng được củng cố phát huy sức mạnh tổng hợp đội ngũ công chức xã ngày càng nâng cao ANCT-TTATXH tiếp tục được giữ vững và ổn định, năm 2022 thu nhập bình quân đầu người đạt 64,2 triệu đồng, xã không còn hộ nghèo theo tiêu chí đa chiều. Đời sống của nhân dân không ngừng được cải thiện cả về vật chất lẫn tinh thần.

Liêm Sơn Đón bằng công nhận xã đạt chuẩn NTM nâng cao năm 2022
Các đồng chí Lãnh đạo huyện Thanh Liêm tặng hoa chúc mừng cán bộ, đảng viên và nhân dân xã Liêm Sơn.

Tại lễ công bố đồng chí Lê Hồng Quân, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy đã trao bằng công nhận xã đạt chuẩn NTM nâng cao năm 2022 cho cán bộ và nhân dân xã Liêm Sơn. Cũng nhân dịp này có nhiều tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào xây dựng NTM nâng cao của xã được Chủ tịch UBND huyện Thanh Liêm, UBND xã Liêm Sơn khen thưởng.

Liêm Sơn Đón bằng công nhận xã đạt chuẩn NTM nâng cao năm 2022
Lãnh đạo huyện Thanh Liêm khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong xây dựng NTM nâng cao.

Minh Nguyệt

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy