Bế mạc và trao giải Hội giảng Nhà giáo Giáo dục nghề nghiệp năm 2021

Sau 3 ngày diễn ra Hội giảng với tinh thần nghiêm túc, học hỏi, say mê sáng tạo của đội ngũ những người làm công tác giảng dạy tại các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn tỉnh, Hội giảng Nhà giáo Giáo dục nghề nghiệp tỉnh Hà Nam năm 2021 đã chính thức bế mạc.

Bế mạc và trao giải Hội giảng Nhà giáo Giáo dục nghề nghiệp năm 2021
Ban tổ chức Hội giảng thừa uỷ quyền của Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho 2 tập thể: Trường Cao đẳng PT-TH1 và Phòng dạy nghề - Sở Lao động, Thương binh và Xã hội

Hội giảng nhà giáo giáo dục nghề nghiệp tỉnh Hà Nam năm 2021 quy tụ 27 nhà giáo đến từ 09 cơ sở GDNN trên địa bàn tỉnh với 28 bài thi giảng, gồm: 08 bài giảng lý thuyết; 02 bài giảng thực hành; 18 bài giảng tích hợp. Trong đó có 16 bài trình độ cao đẳng; 07 bài trình độ trung cấp, 05 bài trình độ Sơ cấp, thuộc các ngành, nghề: Điện, điện tử, điện lạnh; Nghề hàn; Công nghệ ô tô; Công nghệ kỹ thuật xây dựng, Thủy lợi; Báo chí; Công nghệ thông tin, máy tính; Mộc dân dụng, mộc kỹ thuật; Kế toán, May Công nghiệp; Trồng trọt, chăn nuôi ; Lái xe ô tô và 03 bài thuộc Môn học chung.

Bế mạc và trao giải Hội giảng Nhà giáo Giáo dục nghề nghiệp năm 2021
Bốn cá nhân có thành tích xuất sắc tại Hội giảng được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh.

Theo đánh giá của Ban tổ chức, các đơn vị dự thi đều chuẩn bị hồ sơ bài giảng đầy đủ, đúng quy định. Nhà giáo đã xác định đúng mục tiêu bài giảng, thể hiện tốt về năng lực sư phạm. Với tác phong  tự tin, giáo viên đã làm chủ được bài giảng của mình, diễn đạt rõ ràng, dễ hiểu, xử lý tốt các tình huống sư phạm; có sự sáng tạo trong giảng dạy, kết hợp nhuần nhuyễn giữa dạy kiến thức và kỹ năng, làm cho bài giảng sinh động, tạo không khí học tập tích cực, phát huy được tính chủ động, sáng tạo của người học. Hầu hết các bài giảng đã tiếp cận với công nghệ mới; ứng dụng thành thạo, hiệu quả công nghệ thông tin, một số bài giảng sử dụng thiết bị, đồ dùng dạy học đạt hiệu quả cao. Nội dung kiến thức bài được các nhà giáo chuẩn bị có hệ thống, chính xác, cập nhật kiến thức mới. Thao tác mẫu thuần thục, các bước thực hành đảm bảo tính lôgic, khoa học, sát thực tế.

Bế mạc và trao giải Hội giảng Nhà giáo Giáo dục nghề nghiệp năm 2021
Các cá nhân đoạt giải Nhì tại Hội giảng được khen thưởng

Ban tổ chức Hội giảng đã thừa uỷ quyền của Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 2 tập thể (Trường Cao đẳng PT-TH1, Giải nhất toàn đoàn; Phòng dạy nghề - Sở Lao động, Thương binh và Xã hội) và 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong tổ chức thành công Hội giảng; Khen thưởng 4 tập thể và 23 cá nhân nhà giáo tham gia Hội giảng đã đoạt giải. Cấp giấy Chứng nhận cho hai nhà giáo đoạt Giải thiết bị dạy nghề tự làm hiệu quả nhất và ứng dụng công nghệ thông tin trong bài giảng hiệu quả nhất.

Giang Nam

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy