Trường THCS Châu Sơn kỷ niệm 20 năm ngày thành lập

Sáng 17/11, hòa chung niềm vui với các thầy, cô giáo trong cả nước, hướng đến kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11) Trường THCS Châu Sơn (TP Phủ Lý) long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập trường. Tới dự và chúc mừng nhà trường có đồng chí Trần Xuân Dưỡng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, lãnh đạo thành phố Phủ Lý cùng cán bộ, giáo viên của nhà trường qua các thời kỳ.

Trường THCS Châu Sơn kỷ niệm 20 năm ngày thành lập
Các đại biểu dự lễ kỷ niệm.

Trường THCS Châu Sơn được thành lập theo Quyết định số 759/2003/QĐ-UB ngày 14/7/2003 của UBND tỉnh Hà Nam. Quy mô ban đầu chỉ có 6 lớp với 228 học sinh đến nay đã có 18 lớp với hơn 800 học sinh và có xu hướng ngày càng phát triển, chất lượng giáo dục không ngừng được nâng lên. Cơ sở vật chất, trang thiết bị bảo đảm đáp ứng được nhu cầu dạy và học trong thời kỳ mới.

Trường THCS Châu Sơn đã đạt trường chuẩn Quốc gia mức độ II và Kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ III; Thư viện nhà trường được công nhận thư viện xuất sắc; là đơn vị văn hóa trong thời kỳ đổi mới. Chất lượng giáo dục toàn diện của nhà trường xếp thứ hạng cao và liên tục ở tốp đầu các trường THCS toàn thành phố. Đội ngũ giáo viên không ngừng được nâng lên, nhiều thầy cô giáo được công nhận là “Giáo viên dạy giỏi” cấp thành phố, cấp tỉnh. Trường liên tục đạt danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc”, được tặng bằng khen của UBND tỉnh, bằng khen của Bộ GD&ĐT, bằng khen của Chính phủ. Đặc biệt năm học 2011-2012 nhà trường vinh dự được Chủ tịch nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam tặng thưởng “Huân chương Lao động hạng Ba”.

Trường THCS Châu Sơn kỷ niệm 20 năm ngày thành lập
Đồng chí Trần Xuân Dưỡng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại lễ kỷ niệm.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Xuân Dưỡng ghi nhận, biểu dương những kết quả mà Trường THCS Châu Sơn đạt được trong thời gian qua, bày tỏ niềm vui mừng, phấn khởi khi nhà trường có sự phát triển tiến bộ vượt bậc. Thời gian tới, nhà trường cần đoàn kết, sáng tạo, đưa chất lượng giáo dục của nhà trường ngày càng phát triển; Thực hiện tốt công tác đào tạo, bồi dưỡng để đội ngũ giáo viên có trình độ, năng lực, phẩm chất chính trị, đạo đức, có chuyên môn nghiệp vụ vững vàng, tâm huyết, gắn bó với nghề, hết lòng vì sự nghiệp giáo dục; Tích cực đổi mới phương pháp dạy và học, chú trọng công tác đào tạo, bồi dưỡng học sinh giỏi, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực trong thời kỳ mới…

Trường THCS Châu Sơn kỷ niệm 20 năm ngày thành lập
Đồng chí Trần Xuân Dưỡng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa chúc mừng Trường THCS Châu Sơn.
Trường THCS Châu Sơn kỷ niệm 20 năm ngày thành lập
Đồng chí Trần Xuân Dưỡng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo, danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc của Chủ tịch UBND tỉnh cho Trường THCS Châu Sơn.
Trường THCS Châu Sơn kỷ niệm 20 năm ngày thành lập
Đồng chí Trần Xuân Dưỡng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo cho thầy, cô giáo có thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy.

Nhân dịp này, tập thể Trường THCS Châu Sơn và 3 cá nhân vinh dự được Bộ Giáo dục và Đào tạo, UBND tỉnh tặng Bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong công tác giảng dạy và phát triển nhà trường.

Lê Dũng

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy