Trường Cao đẳng Nghề Hà Nam tiếp nhận xe ô tô và động cơ xe máy do doanh nghiệp trao tặng

Sáng 7/9, tại trường Cao đẳng Nghề Hà Nam, Công ty Honda Việt Nam đã tổ chức trao tặng 1 xe ô tô và 4 động cơ xe máy Honda cho nhà trường phục vụ công tác đào tạo nghề cho học sinh, sinh viên.

Trường Cao đẳng Nghề Hà Nam tiếp nhận xe ô tô Hon da và động cơ xe máy do doanh nghiệp trao tặng
Các đại biểu dự buổi lễ.

Phát biểu tại lễ tiếp nhận, đại diện công ty Honda Việt Nam cho biết, thời gian qua, doanh nghiệp đã hỗ trợ giáo cụ đào tạo cho nhiều trường dạy nghề, kỹ thuật trên toàn quốc với mục tiêu tăng cường hiệu quả của công tác giảng dạy và học tập tại các trường, từng bước nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực cho xã hội nói chung, cho các doanh nghiệp sản xuất nói riêng.

Tại trường Cao đẳng Nghề Hà Nam, đơn vị đã có mối liên kết, gắn bó trong hợp tác đào tạo, cung ứng nguồn lực cho doanh nghiệp nhiều năm qua. Việc trao tặng thiết bị, giáo cụ phục vụ công tác đào tạo nghề sẽ góp phần thúc đẩy hiệu quả của quá trình liên kết, tạo động lực và hấp dẫn học sinh, sinh viên học nghề, chọn việc làm phù hợp với điều kiện thực tế, nhu cầu xã hội hiện nay.

Trường Cao đẳng Nghề Hà Nam tiếp nhận xe ô tô Hon da và động cơ xe máy do doanh nghiệp trao tặng
Ông Vũ Hữu Ý, Hiệu trưởng trường Cao đẳng Nghề Hà Nam phát biểu tại buổi lễ tiếp nhận giáo cụ.

Với sự hỗ trợ giáo cụ của công ty Honda Việt Nam thời gian qua, Hiệu trưởng trường Cao đẳng Nghề Hà Nam Vũ Hữu Ý cho rằng hai bên đã thực hiện tốt mối lên kết trong đào tạo và cung ứng nhân lực. Sự giúp đỡ của doanh nghiệp về giáo cụ mang ý nghĩa lớn giúp nhà trường tăng cường cơ sở vật chất, trang thiết bị đạy và học. Học sinh và sinh viên có điều kiện tiếp cận với máy móc, thiết bị hiện đại trong quá trình học, thực hành.

Trường Cao đẳng Nghề Hà Nam tiếp nhận xe ô tô Hon da và động cơ xe máy do doanh nghiệp trao tặng
Đại diện Công ty Honda Việt Nam trao xe ô tô cho nhà trường.

Ông mong muốn doanh nghiệp ngoài việc hỗ trợ máy móc, giáo cụ phục vụ đào tạo sẽ có thêm các hoạt động thực tế, tạo điều kiện cho học sinh, sinh viên thực hành, trải nghiệm tại các dây chuyền sản xuất của công ty nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng trong quá trình sản xuất.

Trường Cao đẳng Nghề Hà Nam tiếp nhận xe ô tô Hon da và động cơ xe máy do doanh nghiệp trao tặng
Đại diện lãnh đạo Sở Lao động- Thương binh và Xã hội, Trường Cao đẳng Nghề Hà Nam tiếp nhận xe ô tô và động cơ xe máy do công ty Honda Việt Nam trao phục vụ công tác đào tạo nghề của nhà trường.

Giang Nam

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy