Tặng xe đạp, quà tết cho học sinh nghèo và giáo viên có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Thanh Liêm

Sáng 20/1, tại Trường THCS Thanh Hương (xã Thanh Hương, huyện Thanh Liêm), Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thanh Liêm phối hợp với Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) Quận Nam Từ Liêm (Hà Nội), Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện, Ban Chỉ huy quân sự (CHQS) huyện tổ chức Chương trình “Xuân Nhân ái- Tết sum vầy” để trao tặng xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó và tặng quà cho học sinh, giáo viên, người có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Tân Sửu 2021.

Tặng xe đạp quà tết cho học sinh nghèo và giáo viên có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Thanh Liêm
Đại diện các nhà tài trợ tặng quà học sinh vượt khó học giỏi tại buổi lễ

Từ nguồn kinh phí hỗ trợ của Hội CTĐ Quận Nam Từ Liêm, Ban CHQS huyện, LĐLĐ huyện và Qũy Vì trẻ thơ huyện Thanh Liêm, chương trình đã nhận được 190 triệu đồng. Tại đây, Ban tổ chức đã trao tặng 80 xe đạp cùng 180 suất quà cho học sinh nghèo vượt khó và giáo viên có hoàn cảnh khó khăn. Trong đó, Hội CTĐ Quận Nam Từ Liêm trao tặng 80 xe đạp có tổng trị giá 120 triệu đồng cho 80 học sinh tiểu học, THCS có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện và 30 suất quà Tết cho học sinh nghèo, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng; Qũy Vì trẻ thơ huyện Thanh Liêm trao tặng 100 suất quà cho học sinh nghèo, mỗi suất quà trị giá 300.000 đồng; Ban CHQS huyện tặng 30 suất quà cho học sinh nghèo, mỗi suất trị giá 500.000 đồng; LĐLĐ huyện tặng 20 suất quà cho giáo viên có hoàn cảnh khó khăn.

Tặng xe đạp quà tết cho học sinh nghèo và giáo viên có hoàn cảnh khó khăn tại huyện Thanh Liêm
Đại diện đoàn công tác của quận Nam Từ Liêm, Hà Nội trao xe đạp cho các học sinh nghèo vượt khó học giỏi của huyện Thanh Liêm

Chương trình “Xuân nhân ái- Tết sẻ chia” được tổ chức là hoạt động ý nghĩa, có tính nhân văn sâu sắc nhằm phát huy truyền thống “Tương thân, tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, mang tới cho học sinh nghèo và giáo viên có hoàn cảnh sống khó khăn được đón Tết nguyên đán 2021 vui tươi, đầm ấm. Những phần quà, những chiếc xe đạp được trao tặng không chỉ có ý nghĩa về mặt vật chất mà còn là nguồn động viên về mặt tinh thần giúp các giáo viên và học sinh có thêm nghị lực, vững vàng, cố gắng hơn nữa để đạt nhiều thành tích trong giảng dạy và học tập.

Thanh Hà

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy