Thanh niên Lý Nhân bán hàng gây quỹ chăm lo Tết cho người nghèo

Với mục đích nhằm có nguồn quỹ chăm lo Tết cho người nghèo trên địa bàn, từ ngày 29/1 – 3/2 (tức từ 24 – 29 tháng Chạp), Đội thanh niên tình nguyện (TNTN) Lý Nhân phối hợp với Đoàn Thanh niên thị trấn Vĩnh Trụ (Lý Nhân) tổ chức Hội chợ Tết vì người nghèo 2019.

Hội chợ Tết vì người nghèo 2019 được tổ chức với quy mô hơn 20 gian hàng. Bao gồm các mặt hàng thiết yếu phục vụ dịp Tết như: thời trang, sách, đồ sứ, ẩm thực, cây cảnh, hoa, đồ trang trí Tết… Đặc biệt, hầu hết các mặt hàng được bày bán là sản phẩm đến từ các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất của thanh niên Lý Nhân.

Hội chợ Tết vì người nghèo nhận được sự ủng hộ của chính quyền địa phương.

Các mặt hàng tại hội chợ Tết khá đa dạng, phong phú, giá cả phải chăng, thu hút sự quan tâm của nhiều người dân trên địa bàn huyện. Chị Nguyễn Thị Thùy Linh (xã Nhân Nghĩa, huyện Lý Nhân) có mặt tại hội chợ ngay từ ngày khai mạc, chia sẻ: Được biết đây là Hội chợ Tết vì người nghèo do các bạn thanh niên, tình nguyện viên của huyện tổ chức nên tôi và gia đình đã đến tham quan, mua sắm. Các mặt hàng khá đa dạng, đặc biệt là quất cảnh được tạo kiểu tỉ mỉ, trồng trong chậu sứ thần tài rất bắt mắt.

Người dân thích thú với những chậu quất mini

Gian hàng hoa thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng.

Toàn bộ lãi suất từ việc bán sản phẩm của doanh nghiệp, cở sản xuất của thanh niên sẽ dành để gây quỹ, hỗ trợ người nghèo đón Tết. Đối với các tiểu thương tham gia gian hàng sẽ thống nhất chiết khấu 10% lãi suất để ủng hộ quỹ Vì người nghèo.


Các mặt hàng phục vụ Tết được trang trí bắt mắt, hấp dẫn.

Các tình nguyện viên tự tay chuẩn bị, trang trí các gian hàng.

Anh Vũ Quang Huy, Đội trưởng Đội TNTN Lý Nhân cho biết: Đây là Hội chợ Tết vì người nghèo lần đầu tiên được tổ chức bởi các tình nguyện viên, thanh niên huyện Lý Nhân. Với hình thức gây quỹ này, chúng tôi hy vọng sẽ đem lại hiệu quả cao, giúp hỗ trợ phần nào người nghèo đón Tết thêm đầm ấm. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để các tình nguyện viên, thanh niên huyện có cơ hội trải nghiệm, thử sức với hình thức hoạt động mới.

Nguyễn Khánh

Nguyễn Khánh Chi

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy