22 đoàn viên thanh niên thuộc Khối Các cơ quan tỉnh được kết nạp Đảng năm 2022

Bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Thường vụ (BTV) Đảng ủy Khối các cơ quan (CCQ) tỉnh, BTV Tỉnh đoàn, công tác Đoàn và phong trào thanh niên của khối CCQ tỉnh năm 2022 đạt được nhiều kết quả tích cực.

Công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị tư tưởng cho đoàn viên thanh niên (ĐVTN) được các đơn vị Đoàn trực thuộc đẩy mạnh triển khai với nội dung, hình thức phong phú gắn với học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh. Trong năm, Đoàn Khối đăng cai tổ chức thành công Liên hoan thanh niên tiên tiến Đoàn khối CCQ, Đoàn khối cơ quan-doanh nghiệp các tỉnh, thành phố phía Bắc lần thứ XVI với sự tham gia của 250 cán bộ, ĐVTN 26 tỉnh thành phố phía Bắc.

22 đoàn viên thanh niên thuộc Khối Các cơ quan tỉnh được kết nạp Đảng năm 2022
Lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

Phong trào thanh niên tình nguyện, tuổi trẻ sáng tạo, xung kích bảo vệ Tổ quốc được đẩy mạnh. Trong năm, toàn khối tặng hơn 500 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách, người có công... với tổng trị giá hơn 330 triệu đồng. Tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho 200 đối tượng tại xã La Sơn, Bình Lục; tặng 1 điểm vui chơi cho thanh thiếu nhi; hiến tặng hơn 200 đơn vị máu.

22 đoàn viên thanh niên thuộc Khối Các cơ quan tỉnh được kết nạp Đảng năm 2022
Lãnh đạo Tỉnh đoàn trao Bằng khen của Trung ương Đoàn cho các tập thể, cá nhân thuộc Đoàn Khối các cơ quan tỉnh có thành tích xuất sắc trong Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2022.

Toàn khối đề xuất hơn 200 ý tưởng lên Cổng thông tin Ngân hàng Ý tưởng sáng tạo thanh niên Việt Nam liên quan đến công tác cải cách hành chính, chuyển đổi số... Các hoạt động đồng hành, hỗ trợ thanh niên trong học tập, khởi nghiệp, lập nghiệp, rèn luyện và phát triển kỹ năng trong cuộc sống, nâng cao thể chất, đời sống văn hóa tinh thần được chú trọng. Công tác chăm lo thiếu niên nhi đồng được quan tâm.

22 đoàn viên thanh niên thuộc Khối Các cơ quan tỉnh được kết nạp Đảng năm 2022
Lãnh đạo Tỉnh đoàn trao Bằng khen của Trung ương Đoàn cho các tập thể, cá nhân thuộc Đoàn Khối Các cơ quan tỉnh có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2022.

Trong năm, các cơ sở Đoàn đã giới thiệu 36 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp, có 22 người được kết nạp Đảng.

Trên cơ sở những kết quả đạt được, Đoàn Khối CCQ tỉnh đã chỉ rõ những tồn tại, hạn chế và thống nhất nội dung chương trình công tác năm 2023.

22 đoàn viên thanh niên thuộc Khối Các cơ quan tỉnh được kết nạp Đảng năm 2022
Các tập thể, cá nhân tiêu biểu được tặng Giấy khen của Đoàn Khối các cơ quan tỉnh năm 2022.

Tại hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2022, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2023 do Đoàn Khối CCQ tỉnh tổ chức vào sáng 3/1, nhiều tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên được Trung ương Đoàn, Tỉnh đoàn và Đoàn Khối CCQ tỉnh khen thưởng.

Hải Yến

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy