"Mùi mẹ", cuốn sách ý nghĩa ra mắt vào dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Mùi mẹ là cuốn sách mà không ai có thể bỏ lỡ trong dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 năm nay. Cuốn sách được viết bởi một người luôn tự nhận mình không hoàn hảo nhưng chưa bao giờ ngừng khao khát hoàn thiện bản thân trong những vai trò khác nhau: người con gái, người phụ.

Phạm Việt Hà vốn không phải là dân văn chuyên nghiệp. Chị chưa từng học chuyên văn, không sống bằng nghề viết lách và tự coi mình là người kể chuyện chứ không phải nhà văn. Công việc hiện nay của chị là tại một tổ chức hợp tác quốc tế của Đức và đồng sở hữu một công ty giáo dục tại Hà Nội.

Tác giả tự nhận mình là một người mẹ khiếm khuyết và cuốn sách "Mùi Mẹ" chính là cách chị chia sẻ cảm xúc, chia sẻ hành trình không hoàn hảo khi làm mẹ của mình với độc giả như một món quà.

Mùi mẹ cuốn sách ý nghĩa ra mắt vào dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam 2010
"Mùi mẹ" - cuốn sách ý nghĩa cho dịp 20/10

“Mùi mẹ” là tuyển tập những suy ngẫm của một cây viết đầy tình cảm tha thiết với cuộc sống, đầy niềm tin vào những điều tốt đẹp, dẫu trong hành trình trưởng thành của chị có đủ các cung bậc hỉ, nộ, ái, ố... 

Người phụ nữ, người mẹ, người con gái trong cuốn sách này tin rằng, hạnh phúc có thể đến từ những điều không hoàn hảo, và chị luôn nỗ lực để gây dựng hạnh phúc cho những người thân yêu và cho cả chính mình.

Chị ưu ái dành một thời lượng lớn trong cuốn sách để chiêm nghiệm, quan sát thế giới, rút ra triết lý sống, đặc biệt là sự hữu hạn của đời người, để từ đó tha thiết với cuộc đời hơn.

Mùi mẹ cuốn sách ý nghĩa ra mắt vào dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam 2010
Tác giả Việt Hà (áo xanh) chia sẻ tại buổi ra mắt cuốn sách

Độc giả sẽ thấy dáng dấp của một người phụ nữ sâu sắc, nhưng đồng thời mang tâm hồn con trẻ của một thiếu nữ, yêu những gì chân thật và không ngừng muốn khám phá vẻ muôn màu của cuộc sống. 

Sách do NXB Thế giới phát hành./.

Thanh Xuân

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy