Giao lưu thơ xuân “Tình xuân dâng Đảng”

Sáng 4/2 (tức ngày mùng 4 tháng Giêng năm Nhâm Dần), Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh đã phối hợp với các câu lạc bộ (CLB) thơ trong tỉnh tổ chức giao lưu thơ xuân với chủ đề “Tình thơ dâng Đảng”. Đông đảo các nhà thơ là hội viên CLB thơ Việt Nam tỉnh Hà Nam và CLB thơ các huyện, thành phố, thị xã…đã tham gia buổi giao lưu.

Giao lưu thơ xuân “Tình xuân dâng Đảng”
Các nhà thơ tham gia giao lưu thơ xuân Nhâm Dần 2022

Tại buổi giao lưu, ban tổ chức đã giới thiệu nhiều bài thơ mới sáng tác của các tác giả viết mừng Đảng, mừng Xuân, mừng đất nước, quê hương đổi mới.

Đã 92 năm (3/2/1930 – 3/2/2022) đất nước ta có Đảng, Đảng đã lãnh đạo đất nước đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác, xây dựng một nước Việt Nam giàu mạnh, văn minh. Với tấm lòng tin yêu đi theo Đảng, theo tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhiều bài thơ của các tác giả như: “Đảng ta vĩ đại” tác giả Nguyễn Anh Dũng, “Dâng kính Đảng” tác giả Hồ Nức, “Ơn Đảng, ơn Bác” tác giả Lại Ngọc Ngà, “Đảng là cuộc sống” tác giả Nguyễn Ngọc Thao…đã được các nghệ sĩ Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh thể hiện tại buổi giao lưu.

Giao lưu thơ xuân “Tình xuân dâng Đảng”
Các nghệ sĩ Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh biểu diễn các bài hát về Đảng tại buổi giao lưu

Cùng với các bài thơ viết về Đảng, các diễn viên, nghệ sĩ Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh cũng tham gia buổi giao lưu khi biểu diễn các ca khúc viết về Đảng như “Đảng là cuộc sống của tôi” (Nguyễn Đức Toàn), “Đảng đã cho ta một mùa xuân” (Phạm Tuyên)…

Sau buổi giao lưu thơ xuân, vào tối ngày 8/2 tại Đoàn nghệ thuật Chèo Hà Nam, Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật tỉnh sẽ tổ chức Chiếu chèo xuân Nhâm Dần năm 2022.

Chu Bình

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy