Giao thông thuận lợi qua Hà Nam ngày giáp Tết

Sau khi chính thức được nghỉ Tết từ ngày 9/2 (tức ngày 28 Tết), hôm nay ngày 10/2, nhiều người ở khắp các tỉnh thành phía Bắc như: Thái Bình, Nam Định, Ninh Bình, Thanh Hoá… đang làm việc và sinh sống ở Hà Nội trở về quê, đi qua địa phận tỉnh Hà Nam, khiến lưu lượng các phương tiện giao thông tăng đáng kể. Tuy nhiên, đã không có tình trạng tắc nghẽn giao thông xảy ra tại địa phương, giúp người dân lưu thông thuận lợi.

Do tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Bộ Y tế cũng đã có những hướng dẫn cho người dân bảo đảm an toàn khi di chuyển từ địa phương này đến địa phương khác. Những người trở về từ các địa phương đang có dịch khi về quê hoặc di chuyển đến địa phương khác buộc phải khai báo y tế, theo dõi sức khỏe tại nhà. Còn những người không nằm trong các vùng có dịch thì vẫn được di chuyến về quê, sinh hoạt bình thường, chỉ cần đảm bảo các biện pháp phòng dịch cần thiết như rửa tay, sát khuẩn, đeo khẩu trang, hạn chế tụ tập đông người.

Dưới đây là một số hình ảnh ghi nhận qua 1 số tuyến đường tại TP. Phủ Lý, tỉnh Hà Nam ngày 29 Tết:

Người dân đổ xô về quê ăn tết
Từ đầu giờ sáng lượng người đổ về quê qua TP. Phủ Lý vẫn còn thưa thớt
Người dân đổ xô về quê ăn tết
Nhưng đến gần trưa, lượng người tham gia giao thông tăng đáng kể
Người dân đổ xô về quê ăn tết
Tuyến đường Lê Công Thanh, TP.Phủ Lý lưu lượng tham gia giao thông tăng đột biến do nhu cầu của người dân đi sắm Tết và qua lại.
Người dân đổ xô về quê ăn tết
Người dân đổ xô về quê ăn tết
Mặc dù lượng người tham gia giao thông đông, nhưng ý thức của người dân được nâng cao nên không có tình trạng ùn, tắc cục bộ
Người dân đổ xô về quê ăn tết
Các phương tiện lưu thông trên tuyến đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ đoạn qua nút giao Liêm Tuyền (TP.Phủ Lý) được bảo đảm, mặc dù mật độ phương tiện khá cao.
Người dân đổ xô về quê ăn tết
Theo phán ánh đã không có tình trạng tắc nghẽn giao thông trong ngày giáp Tết đối với các tuyến đường chính qua địa phận tỉnh Hà Nam năm nay.

Thế Trang

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy