Dự án Tiền Hải Center City sắp mở bán đã thu hút đông đảo nhà đầu tư quan tâm

Dự án Tiền Hải Center City với ưu thế vượt trội tại “trái tim” Khu kinh tế Thái Bình và hạ tầng hoàn thiện đã tạo sức hút mạnh mẽ đối với các nhà đầu tư trong khu vực và lân cận.

Dự án Tiền Hải Center City sắp mở bán đã thu hút đông đảo nhà đầu tư quan tâm

Tiền Hải Center City – tâm điểm đầu tư đất nền tại huyện Tiền Hải, nơi được ví như “thủ phủ” công nghiệp của tỉnh Thái Bình mặc dù sắp mở bán đã gây sự chú ý của đông đảo khách hàng quan tâm. Nhiều khách hàng tìm đến dự án khảo sát, tìm hiểu trong ngày giới thiệu dự án.

Đây là dự án đất nền đấu giá, pháp lý sạch 100%, sở hữu hàng loạt tiềm năng tăng giá lớn trong tương lai như: vị trí đắc địa, quy hoạch cảnh quan đồng bộ, hiện đại, pháp lý minh bạch… Dự báo, Tiền Hải Center City sẽ trở thành mục tiêu “săn đón” của hàng trăm nhà đầu tư, khách hàng.

Vị trí và hạ tầng nổi bật nhất trong khu vực 

Sở hữu vị trí độc tôn sát Khu công nghiệp Tiền Hải lớn nhất Thái Bình, Tiền Hải Center City nằm tại giao lộ “vàng” của các tuyến đường trục chính của huyện Tiền Hải. Trong bán kính 2 km quanh dự án tập trung đầy đủ tiện ích vùng như: Khu Hành chính huyện Tiền Hải, Bệnh viện Đa khoa Tiền Hải, chợ Tây Giang, trường THPT Tiền Hải, khu du lịch sinh thái Làng Việt…, cách khu du lịch biển Đồng Châu 8,5 km….

Tiền Hải Center City là dự án hiếm hoi có hai mặt giáp đường tỉnh lộ 221A, kết nối trực tiếp đến các tuyến đường kinh doanh sầm uất như Tạ Xuân Thu, Vũ Ngọc Tuấn, Ngã ba Ông Tượng… và nằm giữa khu dân cư đông đúc đã hiện hữu.
Không những thế, dự án còn nổi bật nhờ hạ tầng được đầu tư bài bản, hiện đại, mang đến hàng loạt các tiện ích sống như: vườn hoa, khu vui chơi, sân thể thao, nhà văn hóa… Đến tham quan dự án thời điểm này, khách hàng được “mục sở thị” hạ tầng hoàn thiện tới 80%: cổng chào, hệ thống đường nội khu và vỉa hè rộng từ 13 - 18,5 - 27,5 m, cây xanh, hệ thống điện ngầm, hệ thống máy tập đang được hoàn thiện…

Với tổng diện tích toàn dự án gần 84.000 m2, dự án đất nền Tiền Hải Center City được định hướng phát triển đa dạng loại hình sản phẩm: nhà phố thương mại (shophouse), nhà liền kề, biệt thự, shop villa; phù hợp với mọi nhu sống cũng như kinh doanh của các cư dân tương lai.

Cộng hưởng những lợi thế vị trí vượt trội, quy hoạch bài bản, hạ tầng hoàn chỉnh cùng với việc đón đầu làn sóng phát triển Khu kinh tế tỉnh Thái Bình, chắc chắn Tiền Hải Center City sẽ là điểm đến tiếp theo của làn sóng đầu tư bất động sản công nghiệp.

Tiền Hải Center City giải tỏa “cơn khát” đất nền của các nhà đầu tư 
Hội tụ lợi thế có 1-0-2 từ vị trí, hạ tầng, đón đầu quy hoạch các phân khu trong Khu kinh tế Thái Bình và các tuyến giao thông liên kết các tỉnh lân cận, dự án Tiền Hải Center City sắp ra mắt sẽ giải tỏa “cơn khát” sản phẩm đất nền của thị trường Bất động sản. 

Chính vì vậy, ngay từ những ngày đầu giới thiệu dự án, nhiều khách hàng đã thu hút nhiều nhà đầu tư đến trực tiếp tham quan. Bên cạnh các nhà đầu tư tại Thái Bình, nhiều nhà đầu tư từ Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Nam Định không ngại khoảng cách địa lý tới trải nghiệm thực tế, cho thấy sức hút “khó cưỡng” của dự án.

Dự án Tiền Hải Center City sắp mở bán đã thu hút đông đảo nhà đầu tư quan tâm
Dự án Tiền Hải Center City thu hút rất nhiều nhà đầu tư đến tìm hiểu trực tiếp

Là một trong những khách hàng đến tìm hiểu dự án Tiền Hải Center City, anh T.H đến từ Hải Phòng chia sẻ: “Khi được giới thiệu, tôi đã rất ấn tượng bởi vị trí và hạ tầng hiện đại của dự án. Dự án đấu giá nên đất sạch, pháp lý chuẩn chỉnh. Hơn nữa, trong xu thế bất động sản cạnh KCN đang lên ngôi như hiện nay thì Tiền Hải Center City là dự án cực kỳ tiềm năng và còn nhiều lợi thế tăng giá khi liền kề Khu công nghiệp Tiền Hải, nằm trong Khu kinh tế Thái Bình và chỉ cách cảng nước sâu Lạch Huyện (Hải Phòng) khoảng 30 km. Có thể nói, đây là kênh đầu tư có khả năng kinh doanh rất lớn”.

Giới chuyên gia nhận định, thị trường bất động sản nơi đây chưa phát triển và có mức giá đúng với tiềm năng của khu vực. Như vậy, Tiền Hải Center City hiện đang có giá trị sản phẩm gần với giá trị thực, giải quyết bài toán tính thanh khoản và tiềm năng tăng giá cho các nhà đầu tư.

Trong thời gian tới, với việc đẩy mạnh phát triển Khu kinh tế Thái Bình cũng như các khu công nghiệp tại Tiền Hải, chắc chắn bất động sản nơi đây sẽ bứt phá, sánh vai cùng tiềm năng của khu vực. Trong đó, Tiền Hải Center City xứng đáng trở thành tâm điểm đầu tư bất động sản cho các nhà đầu tư.

Để được tư vấn chi tiết về dự án, khách hàng liên hệ đơn vị phân phối chính thức:

Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc

Hotline: 0819 12 8096

PV

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.