Trên 80 học sinh tham lớp đào tạo năng khiếu TDTT hè 2019

Đã thành thông lệ, mỗi khi hè về, Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục thể thao (TDTT) tỉnh lại tổ chức lớp đào tạo năng khiếu TDTT nhằm tuyển chọn vận động viên (VĐV) bổ sung cho các bộ môn thể thao thành tích cao của tỉnh.

Học sinh năng khiếu môn bơi lội nghe HLV giảng về các kỹ năng cơ bản của môn bơi

Năm nay, qua vòng sơ tuyển đã có trên 80 em là học sinh các trường THCS trong toàn tỉnh được tuyển chọn đào tạo tập trung tại trung tâm. Hiện tại, do một số huấn luyện viên dẫn đoàn thi đấu các giải quốc gia nên mới chỉ có khoảng 50 em theo học thuộc các bộ môn: Bơi lội, bóng chuyền, điền kinh và thuyền Canoing 

Trong vòng một tháng, các em sẽ được hướng dẫn tập luyện các bài tập phát triển chung, các trò chơi vận động và các bài tập chuyên sâu theo từng bộ môn. Ngoài trang phục, giày tập, các em thực hiện các chế độ ăn, nghỉ theo đúng quy định.

Kết thúc lớp đào tạo năng khiếu hè, các em sẽ được Hội đồng Thanh loại tuyển chọn của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức thi sát hạch để tuyển bổ sung nguồn VĐV năng khiếu. Dự kiến, Hội đồng sẽ tuyển chọn 35 em cho tất cả các bộ môn của trung tâm.

C.B 

Chu Bình

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.