Lễ phát động ngày chạy Olympic và Giải việt dã “Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng”

Sáng 17/5, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã phối hợp với Ngân hàng Sacombank chi nhánh Hà Nam, Tỉnh đoàn Hà Nam, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Lễ phát động ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Giải việt dã “Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng” năm 2019.

Chạy hưởng ứng ngày chạy Olympic vì sức khỏe người dân.

Hưởng ứng ngày chạy Olympic, đã có gần 2.000 người là cán bộ, công chức, viên chức các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh; cán bộ, giáo viên, sinh viên các trường cao đẳng, đại học trên địa bàn; đoàn viên thanh niên Đoàn khối các cơ quan tỉnh, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh; học sinh các trường phổ thông và người dân tham gia.

Với giải việt dã “Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng” năm 2019, giải thu hút trên 300 vận động viên đến từ 42 đơn vị tham gia. Giải chia làm 3 khối: Khối nam, nữ các trường THPT; khối nam, nữ các huyện, thành phố; khối nam, nữ ngành và một nội dung nam, nữ chạy tự do.

Trao giải toàn đoàn khối huyện, thành phố.

Trao giải khối ngành.

Với tinh thần thi đấu tích cực và trách nhiệm, kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao các giải:          

Khối trường THPT: Giải nhất thuộc về Trường THPT Bình Lục C, giải nhì thuộc về Trường THPT Bình Lục B và giải ba thuộc về Trường THPT Kim Bảng C.

Khối huyện, thành phố: Giải nhất thuộc về thành phố Phủ Lý, giải nhì thuộc về huyện Lý Nhân và giải ba thuộc về huyện Thanh Liêm.

Khối ngành: Giải nhất thuộc về Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Giải nhì thuộc về Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và giải ba thuộc về Đoàn Khối các cơ quan tỉnh.

Chu Bình

Chu Bình

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.