Khai mạc Giải vô địch trẻ Vật cổ điển, Vật tự do toàn quốc năm 2019

Sáng 29/6, tại Nhà tập đa năng, Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT, Sở Văn hóa- Thể thao và Du lịch phối hợp với Vụ Thể thao thành tích cao (Tổng cục Thể dục- Thể thao) tổ chức lễ khai mạc Giải vô địch trẻ Vật cổ điển, Vật tự do toàn quốc năm 2019.

Các đoàn và vận động viên dự Giải vô địch trẻ Vật cổ điển, Vật tự do toàn quốc năm 2019 tại Hà Nam.

Tham dự giải năm nay có 300 vận động viên (VĐV), trong đó có hơn 100 VĐV nữ, thuộc 18 đoàn đến từ các tỉnh, thành phố trong cả nước. Tại đây, các VĐV nam dự giải tham gia thi đấu ở hai nội dung: vật tự do và vật cổ điển, các VĐV nữ chỉ tham gia nội dung vật tự do.

Ở các nội dung, có 10 hạng cân cho các VĐV đăng ký thi đấu. Được biết, trước khi bước vào thi đấu chính thức, trong ngày 28/6, các VĐV của các đoàn đã được bốc thăm chọn đối thủ thi đấu. Các trận đấu được thực hiện theo thể thức loại trực tiếp, chọn VĐV đi vào vòng trong.

Ngay sau lễ khai mạc, khán giả và các cổ động viên được chứng kiến các trận đấu đẹp mắt, chuyên môn, kỹ thuật cao ở nội dung Vật cổ điển với các hạng cân 55kg, 60kg, 67kg, 72kg.

Một trận thi đấu ở nội dung Vật cổ điển 

Giải vô địch trẻ Vật cổ điển, Vật tự do toàn quốc được Tổng Cục TDTT tổ chức hàng năm nhằm tạo cơ hội cho các huấn luyện viên và VĐV trẻ bộ môn vật trong cả nước được thi đấu, học hỏi nâng cao trình độ. Đồng thời, phục vụ đánh giá công tác huấn luyện cũng như sự phát triển của phong trào tập luyện môn Vật, góp phần làm tốt việc rà soát lực lượng, tuyển chọn VĐV xuất sắc vào đội tuyển quốc gia.

Giải được tổ chức liên tục trong các ngày và kết thúc vào ngày 5/7.

Thanh Hà

Thanh Hà

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy