Thua ĐT Việt Nam, HLV ĐT Hong Kong (Trung Quốc) đổ lỗi cho trọng tài

Trả lời họp báo sau trận giao hữu với ĐT Việt Nam, HLV Jorn Andersen của ĐT Hong Kong (Trung Quốc) bày tỏ sự không hài lòng với quyết định của trọng tài.

Ở trận giao hữu với ĐT Hong Kong (Trung Quốc) diễn ra tối 15/6, ĐT Việt Nam đã giành được chiến thắng với tỷ số 1-0. Quế Ngọc Hải là người ghi bàn thắng duy nhất ở phút 32 trên chấm 11m.

Trả lời họp báo sau trận đấu, HLV Jorn Andersen của ĐT Hong Kong (Trung Quốc) cho biết tình huống trên đã ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả trận đấu. “Quả phạt đền đó không rõ ràng. Trọng tài đã tạo ra kết quả cuối cùng của trận đấu” - chiến lược gia người Đức cho biết.

Thua ĐT Việt Nam HLV ĐT Hong Kong Trung Quốc đổ lỗi cho trọng tài
HLV Jorn Andersen tiếc nuối khi đội nhà thua tối thiểu (Ảnh: Hoài Thương)

Nhận xét về màn trình diễn của các học trò, HLV Jorn Andersen bày tỏ sự hài lòng. “Trong 5 đến 7 phút đầu trận, đội chơi chưa tốt, nhưng mọi thứ đã dần cải thiện. Chúng tôi đã có 2 cú sút trúng xà ngang nhưng không thể mang lại bàn thắng. Dù vậy tôi vẫn vui vì đội nhà đã chơi tiến bộ”, vị thuyền trưởng 60 tuổi nhận xét.

Sau chiến thắng trước ĐT Hong Kong (Trung Quốc), ĐT Việt Nam sẽ có thêm 1 trận giao hữu với ĐT Syria vào ngày 20/6 tới trên sân Thiên Trường. 

PV/VOV.VN

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy