HLV Park Hang Seo tự tin trước cuộc đụng độ Thái Lan

Chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định, ĐT Việt Nam sẽ không sợ khi phải đối đầu với Thái Lan.

HLV Park Hang Seo khẳng định, ĐT Việt Nam không có lý do phải sợ Thái Lan.

Chiều 4/6, HLV Park Hang Seo và đội trưởng Quế Ngọc Hải đã tham gia họp báo trước giải đấu King’s Cup tại Thái Lan. Cả hai đều khẳng định đây là giải đấu lâu đời mà ĐT Việt Nam quan tâm đồng thời bày tỏ quyết tâm vượt qua khó khăn.

Ngay khi bước vào buổi họp báo HLV người Hàn Quốc của ĐTVN đã làm rõ thông tin trước truyền thông nước chủ nhà rằng ông không mấy quan tâm tới giải đấu. Ông Park khẳng định đó là thông tin sai sự thật. 

“ King’s Cup là giải đấu có truyền thống lâu đời tại Thái Lan và đóng góp rất nhiều vào bóng đá châu Á. Tôi cũng đã từng tham gia King’s Cup với tư cách là cầu thủ. Vì vậy tôi đánh giá rất cao giải đấu này. Tôi chỉ nói rằng, ĐT Việt Nam gặp nhiều khó khăn trước giải đấu bởi lịch thi đấu rất dầy và quãng đường di chuyển khó khăn”.

 HLV Park Hang Seo mong muốn truyền thông Thái Lan sẽ đính chính lại thông tin này. Đồng thời chiến lược gia người Hàn Quốc cũng gửi lời cảm ơn tới Liên đoàn Bóng đá Thái Lan vì đã gửi lời mời tham dự.

Đánh giá về đối thủ Thái Lan, HLV Park Hang Seo cho hay, đây là đội tuyển đứng top đầu ở Đông Nam Á và việc gặp đội bóng này là rất tốt. ĐT Việt Nam sẽ vào sân thi đấu với niềm tự hào là đội đương kim vô địch Đông Nam Á. Đồng thời qua giải đấu này ĐT Việt Nam hy vọng sẽ cho thấy sự phát triển như thế nào.

Trước câu hỏi của phóng viên nước chủ nhà bây giờ ông còn giữ quan điểm rằng ĐT Việt Nam không còn phải sợ Thái Lan nữa hay không? Ông Park trả lời chúng tôi luôn đánh giá cao Thái Lan nhưng có lý do gì mà chúng ta phải sợ họ.

“Đối với chúng tôi dù đối thủ nào đi chăng nữa thì chúng tôi luôn giữ lối chơi của chúng tôi. Dù gặp Hàn Quốc hay Nhật Bản thì chúng tôi cũng vậy thôi, tôi luôn dặn các học trò phải chơi theo lối chơi của chính mình. Đối với Thái Lan họ là đội mạnh nhưng chúng tôi cũng phải nỗ lực rất nhiều để trở thành nhà vô địch của giải đấu năm ngoái. Tôi vẫn dặn các cầu thủ dù kết quả trận đấu ngày mai như nào thì chúng ta cũng phải giành được điều gì đó để tiếp tục cho các giải đấu tiếp theo”.

Cũng tại buổi họp báo, HLV Park Hang Seo cũng nêu ra một số khó khăn của đội tuyển như việc giải VĐQG đang diễn ra, các cầu thủ có thời gian tập trung ngắn và đặc biệt phải di chuyển khá khó khăn. Tuy vậy ông cũng khẳng định đội tuyển sẽ thi đấu một cách tốt nhất.

Quế Ngọc Hải rất vui và tự hào khi tham dự giải đấu có truyền thống lâu đời như King’s Cup

Đồng quan điểm với HLV trưởng, đội trưởng Quế Ngọc Hải cho biết, anh rất vui và tự hào khi tham dự giải đấu có truyền thống lâu đời như King’s Cup. Anh và các đồng đội đang hết sức tập trung cho giải đấu.

“Trong năm 2018 và đầu năm 2019, đội tuyển U23 và ĐT Việt Nam đã có rất nhiều thành công và các trận đấu trong giải đấu đó mang lại rất nhiều sự tự tin. Và hiện tại chúng tôi đã có những sự tự tin nhất định trước mọi đối thủ. Các trận đấu tại King’s cup sẽ giúp rất nhiều cho việc tích luỹ kinh nghiệm chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 sắp tới” – hậu vệ gốc Nghệ An nói./.

Theo VOV

Quyết Thành

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.