World Cup 2023: ĐT nữ Đức thua ''sốc'' Colombia

 Kết quả World Cup nữ 2023 hôm nay 30/7, ĐT nữ Đức nhận trận thua ''sốc'' 1-2 trước đối thủ Colombia.

Trận đấu ĐT nữ Đức gặp ĐT nữ Colombia là cuộc đọ sức cuối cùng của lượt trận thứ hai - World Cup nữ 2023. Với trình độ được đánh giá nhỉnh hơn, các cầu thủ Đức nhanh chóng làm chủ thế trận và tung ra những tình huống dứt điểm về khung thành đại diện Nam Mỹ.

Kết quả World Cup 2023 hôm 307 ĐT nữ Đức thua sốc Colombia
Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ Colombia. (Ảnh: Getty). 

Tuy nhiên, sự nóng vội trong các pha dứt điểm cuối cùng khiến đội bóng châu Âu không thể ghi bàn trong 45 phút đầu tiên. 

Sang hiệp 2, ĐT nữ Đức vẫn chơi lấn lướt nhưng Colombia lại bất ngờ vươn lên dẫn trước. Phút 52, tiền vệ trẻ Linda Caicedo của ĐT Colombia có pha xử lý kỹ thuật trong vòng cấm rồi cứa lòng hiểm hóc vào góc xa mở tỷ số cho đội bóng Nam Mỹ.

Bị dẫn bàn, ĐT nữ Đức thi đấu lúng túng và không còn duy trì được sức ép như trước đó. Số cơ hội mà đội cựu vô địch tạo ra cũng rất ít. Hàng thủ Colombia chơi tập trung để hóa giải những pha lên bóng có phần đơn giản của Đức. 

Dù vậy đến phút 89, ĐT nữ Đức vẫn có được bàn thắng san bằng cách biệt. Oberdorf lao xuống vòng cấm buộc thủ thành Colombia phải phạm lỗi và phạt đền cho ĐT nữ Đức. Từ khoảng cách 11m, đội trưởng Popp dứt điểm chính xác, ghi bàn cho ĐT nữ Đức. 

Tưởng như 1-1 là kết quả cuối cùng thi đến phút bù giờ thứ 7, Vanegas bay người đánh đầu hiểm hóc, ấn định chiến thắng 2-1 cho Colombia. 

Với kết quả này, Colombia có 6 điểm sau 2 trận đấu và gần như chắc chắn giành vé đi tiếp. Trong khi đó, ĐT nữ Đức sẽ cần thắng Hàn Quốc để ghi tên vào vòng sau. 

PV/VOV.VN

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy