West Ham 2-0 Man Utd: Màn trình diễn tồi tệ của “Quỷ đỏ”

Với các bàn thắng của Yarmolenko và Cresswell, West Ham giành chiến thắng trước Man Utd ở trận đấu thuộc vòng 6 Premier League. Trận thua này khiến Man Utd nhận thất bại thứ hai trong mùa giải năm nay.

Siêu phẩm sút phạt của Cresswell vào lưới Man Utd

Sau hai trận thắng liên tiếp, người hâm mộ Man Utd hẳn kì vọng đội bóng của họ sẽ có trận thắng thứ ba. Đáng tiếc sự hi vọng ấy được thầy trò Solskajer đền đáp bằng một màn trình diễn tồi tệ ở sân vận động London và kết quả “Quỷ đỏ” nhận thua trắng hai bàn.

Yarmolenko mở tỉ số cho West Ham ở gần cuối hiệp một, kịch bản cũ lặp lại khi gần cuối hiệp hai đội chủ nhà ghi bàn thắng thứ hai do công của Cresswell. Siêu phẩm sút phạt của Cresswell là dấu chấm hết cho Man Utd. Thắng được Man Utd, West Ham leo lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng, trong khi Man Utd đang dần rời xa top 4.

Man Utd thua một trận cầu mà tự họ khiến đẳng cấp, bản lĩnh của mình trở thành tầm thường. Nhìn các học trò của Solskjaer thi đấu, có thể thấy họ chỉ chơi như một đội bóng hạng trung không có mục tiêu rõ ràng cho mùa giải mới.

Trận thua của Man Utd còn nhận thêm trái đắng khi tiền đạo còn lại duy nhất trước trận đấu này là Rashford cũng đã gặp chấn thương. Cầu thủ người Anh rời sân ở đầu hiệp hai sau khi tự khiến bản thân bị đau. Trong khi Martial, Greenwood đều đang gặp chấn thương, ốm thì tin xấu về Rashford sẽ khiến Solskjaer thực sự lo lắng.


Theo Dân trí

Duy Nam

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy