Thắng hủy diệt Thụy Sĩ, Italia chính thức vượt qua vòng bảng

Ở lượt trận thứ 2 bảng A, Italia tiếp tục phô diễn sức mạnh khủng khiếp khi giành chiến thắng 3-0 trước Thụy Sĩ. Kết quả này giúp họ chính thức giành vé đi tiếp.

Thắng hủy diệt Thụy Sĩ Italia chính thức vượt qua vòng bảng
Thắng hủy diệt Thụy Sĩ, Italia chính thức vượt qua vòng bảng

Đội tuyển Italia tiếp tục cho thấy sức mạnh hủy diệt khi giành chiến thắng với tỷ số 3-0 trước Thụy Sĩ. Trong đó, tài năng trẻ Manuel Locatelli sắm vai người hùng khi đóng góp cú đúp. Bàn thắng còn lại của Azzurri được thực hiện bởi Immobile.

Với chiến thắng này, Italia chắc chắn có tấm vé đi tiếp. Họ đang dẫn đầu bảng A với 6 điểm, hơn Wales 2 điểm, hơn Thụy Sĩ 5 điểm. Trong khi đó, Thổ Nhĩ Kỳ vẫn chưa có điểm nào và đứng trước nguy cơ lớn bị loại.

Ở lượt đấu cuối, Italia sẽ bước vào trận đại chiến với Wales để tranh ngôi đầu bảng. Trong khi đó, Thụy Sĩ buộc phải tử chiến trước Thổ Nhĩ Kỳ khi bị đẩy vào thế đường cùng.

*Ở trận đấu sớm, ĐT Nga đã giành thắng lợi 1-0 trước Phần Lan với siêu phẩm của Miranchuk.

Thắng hủy diệt Thụy Sĩ Italia chính thức vượt qua vòng bảng
ĐT Nga giành thắng lợi quan trọng 1-0 trước Phần Lan để nuôi cơ hội đi tiếp

Mặc dù chơi không thực sự ấn tượng, tuy nhiên đội tuyển Nga vẫn đánh bại Phần Lan 1-0 trên sân St Petersburg ở bảng B Euro 2020. 

Sau trận thua Bỉ, Nga chỉ còn con đường duy nhất là phải đánh bại Phần Lan. Mặc dù vậy, đội bóng Đông Âu chơi đầy bế tắc, các chân sút thường xuyên bỏ lỡ cơ hội và hàng thủ liên tục mắc sai lầm.

Tuy nhiên ở cuối hiệp 1, Miranchuk bất ngờ tung cú khứa lòng đẳng cấp mang về bàn thắng duy nhất của trận đấu. Phần Lan dù rất nỗ lực ở những phút cuối nhưng không thể tìm được bàn gỡ hòa.

Đội tuyển Nga có được 3 điểm đầu tiên ở bảng B Euro 2020, bằng với Phần Lan sau hai trận. Bỉ vẫn dẫn đầu với 3 điểm/một trận còn Đan Mạch chưa có điểm nào, hai đội tuyển này sẽ đối đầu vào 23h00 ngày 17/6.

PV

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.