Siêu cúp Anh Arsenal vs Man City: Pháo thủ phục thù

Đội bóng thành London có cơ hội lớn đánh bại Man City ở trận Siêu cúp nước Anh lúc 22h ngày 6/8, khi đoàn quân HLV Pep Guardiola vẫn chưa sẵn sàng cho mùa giải mới.

Sau cú ăn ba lịch sử, Pep cho các học trò "quẩy" tưng bừng, tiệc tùng nguyên tuần. Chính vì thế, Man City là đội bóng tập trung muộn nhất so với các đối thủ ở Ngoại hạng Anh chuẩn bị cho mùa bóng 2023/24.

Trước cuộc thư hùng tại Wembley, nhà ĐKVĐ Champions League mới chơi 3 trận giao hữu trên đất châu Á, thắng Yokohama Marinos, Bayern Munich và thua Atletico Madrid.

Siêu cúp Anh Arsenal vs Man City Pháo thủ phục thù
Trận thư hùng ở Wembley hứa hẹn hấp dẫn.

HLV Pep Guardiola chủ yếu thử nghiệm sơ đồ chiến thuật mới với 3 hậu vệ và trao cơ hội cho những nhân tố trẻ như Cole Palmer, Julian Alvarez, Bobb hay McAtee thể hiện mình.

Trên khía cạnh lực lượng, dường như Man City yếu hơn so với mùa trước. Họ đã mất đi Riyad Mahrez và tiền vệ cựu đội trưởng Ilkay Gundogan.

Tân binh Mateo Kovacic cần thêm thời gian để hòa nhập. Trong khi Josko Gvardiol đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng chuyển đến Etihad.

Trái ngược Man "xanh", Arsenal làm tất cả để cải thiện đội bóng, sau mùa giải vượt qua giới hạn chính mình.

Mikel Arteta đầy tham vọng và sự tự tin cũng xuất hiện khắp Emirates, không chỉ dựa trên thành tích của Pháo thủ mùa trước mà cả những bước chuyển nhượng táo bạo và khôn ngoan.

Arsenal hoàn tất các vụ mua sắm từ sớm, chào đón Jurrien Timber, Declan Rice và Kai Havertz với tổng mức phí lên đến hơn 200 triệu bảng.

Với sự xuất hiện của dàn tân binh chất lượng, đặc biệt Declan Rice, sức mạnh và chiều sâu đội hình The Gunners tăng lên đáng kể. 

Quá trình du đấu giao hữu trước mùa, ngoài thất bại trước MU, Arsenal gây ấn tượng trong các chiến thắng vùi dập đội MLS All Stars (5-0) hay Barcelona (5-3).

Mikel Arteta rất coi trọng Siêu cúp nước Anh khi tuyên bố sẽ tung ra đội hình mạnh nhất để cố gắng chinh phục danh hiệu khởi đầu mùa mới.

Tuy ba cuộc đối đầu gần nhất đều phơi áo trước Man City, nhưng ở hoàn cảnh đối thủ chưa thực sự sẵn sàng, cơ hội để Pháo thủ ca khúc khải hoàn tại Wembley khá cao.

Theo vietnamnet.vn

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy