Lewandowski lập cú đúp, Barca đại thắng Valladolid

Trước đối thủ yếu hơn nhiều về mọi mặt là Valladolid, Barca đã có chiến thắng đậm 4-0 với một cú đúp đến từ Lewandowski.

Ở vòng 3 La Liga 2022/2023, Barca đối đầu Valladolid, đội bóng bị đánh giá yếu hơn nhiều trên sân nhà Camp Nou. HLV Xavi đã bố trí đội hình ra sân rất mạnh với Lewandowski - Raphinha - Dembele cùng nhau hiện diện trên hàng công.

Lewandowski lập cú đúp Barca đại thắng Valladolid
Cú đúp từ Lewandowski góp phần giúp Barca thắng đậm Valladolid. (Ảnh: Reuters). 

Barca nhanh chóng tấn công áp đảo đội khách và tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng hết Lewandowski rồi Dembele chỉ có thể dứt điểm trúng xà ngang và cột dọc Valladolid. 

Tuy vậy những sức ép nghẹt thở cuối cùng cũng giúp Barca có bàn dẫn trước. Phút 24, Raphinha tạt bóng khó chịu để Lewandowski băng vào đệm bóng tung lưới thủ môn Jordi Masip. 


Đến phút 43, những cơ hội tiếp theo đã được thầy trò HLV Xavi cụ thể hóa bằng bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0. Dembele đi bóng và chuyền ngang cực hay, tạo cơ hội cho Pedri sút bóng tung nóc lưới đội khách. 

Sang hiệp 2, thế trận không có gì thay đổi khi những người kiểm soát trận đấu vẫn là Barca dù tốc độ trận đấu đã được đội chủ nhà giảm xuống đáng kể. Phút 64, Dembele đi bóng và chọc khe thông minh, mở ra cơ hội cho Lewandowski dứt điểm nhẹ nhàng, nâng tỷ số thành 3-0. 

Sau 3 bàn thua, Valladolid nỗ lực dồn lên tìm bàn thắng danh dự nhưng trước sự tập trung của thủ thành Ter Stegen bên phía Barca, những cơ hội mà đội khách tạo ra đã không thể được cụ thể hóa thành bàn thắng. 

Không những không thể ghi bàn, Valladolid còn phải nhận thêm bàn thua ở phút bù giờ. Sergi Roberto là người ghi tên lên bảng điện tử với tình huống đá bồi đơn giản khi bóng bật ra từ cú sút dội xà ngang của Lewandowski. 

Thắng trận 4-0, Barca đã có 7 điểm sau 3 trận qua đó củng cố chắc chắn vị trí trong top 3 của La Liga./. 

PV/VOV.VN

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy