Hummels đá phản lưới nhà giúp đội tuyển Pháp đánh bại Đức

Pha phản lưới nhà của Hummels trở thành bàn thắng duy nhất, giúp Pháp giành chiến thắng 1-0 trước Đức ở trận đấu đầu tiên của hai đội tại Euro 2020.

Hummels đá phản lưới nhà giúp đội tuyển Pháp đánh bại Đức
Pha băng ra cản bóng chính xác của thủ thành Lloris.

Được thi đấu trên sân nhà, Đức nhanh chóng đẩy cao đội hình tấn công, nhưng sức ép của đội chủ nhà lên khung thành của Lloris không lớn. Các đợt tấn công của Đức thường bị chặn đứng từ khá xa vòng cấm địa của đội khách, trong khi Pháp chơi rình rập chờ thời cơ phản công. 

Bất ngờ nổ ra ở phút 20, Hummels đá phản lưới nhà khi cố gắng ngăn chặn cú căng ngang của đối phương, bóng đi vào lưới quá khó đối với thủ thành Neuer. Có được bàn thắng giúp Pháp chơi ung dung trong hiệp thi đấu thứ nhất bảo vệ được tỉ số. 

Hummels đá phản lưới nhà giúp đội tuyển Pháp đánh bại Đức
Hummels trở thành tội đồ của tuyển Đức.

Bước vào hiệp hai, Đức đã chiếm lĩnh thế trận hoàn toàn và dồn ép Pháp. Tuy nhiên, họ vẫn rất bế tắc. Đội khách đã chủ động chơi phòng thủ phản công. Lối chơi của Pháp tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm vì họ sở hữu nhiều cầu thủ nhanh nhẹn trên hàng công.

Mbappe và Benzema đã làm lưới của Đức rung lên trong hiệp hai, song thật đáng tiếc cả hai bàn thắng đều không được công nhận, một lần trợ lý trọng tài bắt lỗi việt vị, một lần VAR can thiệp. Dẫu vậy, với việc Đức không biết ghi bàn dù HLV Loew thay tới nửa đội hình thì chỉ cần một bàn thắng, Pháp đã giành trọn ba điểm

.

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.