Chelsea 2-0 Liverpool: Trái đắng của The Kop

Trong vòng bốn ngày, Liverpool phải nhận thất bại thứ hai liên tiếp. Đoàn quân của Klopp thua 0-2 trên sân của Chelsea ở vòng 5 FA Cup sau những bàn thắng của Willian và Barkley.

Barkley ấn định chiến thắng 2-0 cho The Blues

Liverpool trình diễn một bộ mặt đáng thất vọng tại Stamford Bridge dù Klopp mang tới đội hình rất mạnh. Đội khách chỉ có thể kiểm soát bóng tốt hơn đối phương, còn lại tất cả họ đều thua kém Chelsea, đặc biệt là số cơ hội ghi bàn. 

Chelsea đáng ra phải thắng đậm hơn, nhưng họ thiếu may mắn nên chỉ có được hai bàn thắng. Willian mở tỉ số trận đấu ở phút 12, Barkley nhân đôi cách biệt ở phút 64. Dẫu sao có được chiến thắng cũng hoàn thành nhiệm vụ với thầy trò Lampard. 

Chelsea đã vượt mặt Liverpool giành vé vào tứ kết FA Cup, điều đó phần nào an ủi đội bóng của Lampard sau hai thất bại liên tiếp trước đối thủ tại Premier League. Trong khi đó Liverpool đã phải nhận thất bại thứ hai liên tiếp trong vòng 4 ngày, cuối tuần vừa qua họ thua 0-3 trên sân Watford. 

Dù việc Liverpool bị loại khỏi FA Cup có thể được dự báo trước, song cũng không dễ nuốt trôi thất bại của Liverpool, đặc biệt một trận thua trắng. Liverpool đã hai trận liên tiếp không ghi bàn và lọt lưới tới năm bàn, hàng thủ mạnh nhất của họ trận này chơi quá tệ và phải nhờ xà ngang hai lần cứu thua họ mới bị thủng lưới hai bàn. 

Adrian bất lực trước những bàn thua của đội nhà

Mặc dù không rõ nét song dường như đang có vấn đề với Liverpool sau kỳ nghỉ đông. Họ thắng hai đội bóng ở nhóm cuối bảng Premier League là West Ham và Norwich với tỷ số sít sao, trong khi đó thua tới 3 trận (Atletico Madrid, Watford và Chelsea). Trong cả ba trận thua, Liverpool đều không thể ghi bàn. 

Theo dantri.com.vn

Quyết Thành

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy