Bundesliga sẽ lên sóng VTVCab, hứa hẹn mùa giải bùng nổ

Các trận đấu hay nhất của Bundesliga sẽ được truyền trực tiếp trên các kênh BĐTV, TTTV, Thể thao Tin tức HD… và OnSports (VTVcab 6).

Bundesliga sẽ lên sóng VTVCab hứa hẹn mùa giải bùng nổ
Bundesliga trở lại sóng VTVCab

Các trận đấu hấp dẫn của giải Vô địch Quốc gia Đức (Bundesliga) mùa giải 2021-2022 sẽ lên sóng Truyền hình Cáp Việt Nam từ 14/8, theo thỏa thuận giữa Công ty Cổ phần Giải pháp truyền hình Thế hệ mới (Next Media) và Tổng công ty Truyền hình Cab Việt Nam (VTVCab).

Theo đó, các trận đấu hay nhất của Bundesliga sẽ được truyền trực tiếp trên các kênh BĐTV, TTTV, Thể thao Tin tức HD… và OnSports (VTVcab 6).

Bên cạnh việc tường thuật trực tiếp, thì từng nhịp đập của Bundesliga sẽ được cập nhật liên tục thông qua các bản tin, các chương trình đồng hành với sự đầu tư kỹ lưỡng cho chất lượng sản xuất. Đồng thời, khán giả có thể theo dõi các diễn biến mới nhất của giải đấu thông qua hệ thống các trang mạng xã hội của Next Media bao gồm Next Sports, Next Bundesliga Việt Nam. 

Tại mùa giải 2021-2022, dù đã để mất một số ngôi sao trong đó đáng chú ý nhất là Jadon Sancho, song Bundesliga vẫn giữ được những tên tuổi khác như Robert Lewandowski và đặc biệt là Erling Haaland, hứa hẹn một mùa giải kịch tính. Người hâm mộ hy vọng cuộc đua vô địch sẽ không còn là chuyện riêng của Bayern Munich khi Dortmunf, RB Leipzig cũng đang nung nấu quyết tâm lật đổ "Hùm xám."

Với việc các biện pháp hạn chế do dịch COVID-19 đã được nới lỏng, các sân cỏ ở Bundesliga cũng sẽ bắt đầu đón khán giả trở lại, đem tới bầu không khí sôi động mà người hâm mộ luôn chờ đợi suốt gần 2 năm qua.

Trong thời gian qua, mối liên hệ giữa Bundesliga và bóng đá Việt Nam cũng được kết nối bền chặt hơn, không chỉ qua những trận đấu được truyền hình trực tiếp, mà còn qua học viện đào tạo trẻ của Borussia Dortmund sắp được khai trương.

Là đơn vị đã, đang và luôn hướng tới mục tiêu phát triển bóng đá nước nhà lên một tầm cao mới, Next Media đã quyết định gắn bó lâu dài với Bundesliga. Bằng việc trở thành đối tác chính thức của giải đấu này tới năm 2025, Next Media, cùng Bundesliga, cũng như liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cam kết sẽ mang tới sự hợp tác bền vững trong tương lai, giúp phần phát triển bóng đá Việt Nam thông qua nhiều hoạt động xã hội, hợp tác chuyên môn và đào tạo trẻ./.

Bundesliga sẽ lên sóng VTVCab hứa hẹn mùa giải bùng nổ
Lịch trực tiếp vòng 1 Bundesliga 2021-2022

Vietnam+

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy