Khối thi đua LLVT 9 tỉnh, thành phố Quân khu 3 khảo sát phong trào TĐQT tại Hà Nam

Chiều 21/9, Khối thi đua lực lượng vũ trang (LLVT) 9 tỉnh, thành phố (thuộc địa bàn Quân khu 3) do Bộ CHQS tỉnh Nam Định làm trưởng đoàn đã tiến hành khảo sát kết quả thực hiện phong trào thi đua Quyết thắng (TĐQT) trong LLVT tỉnh Hà Nam.

Khối thi đua LLVT 9 tỉnh thành phố trên địa bàn Quân khu 3 khảo sát thực hiện phong trào TĐQT tại Hà Nam
Các đại biểu dự hội nghị.

Báo cáo của Bộ CHQS tỉnh Hà Nam với đoàn khảo sát về kết quả thực hiện phong trào TĐQT của LLVT tỉnh năm 2022 cho thấy: Công tác thi đua khen thưởng và phong trào TĐQT được Đảng ủy – Bộ CHQS, các đơn vị LLVT tỉnh Hà Nam triển khai toàn diện, đồng bộ, có trọng tâm, trọng điểm và đạt được kết quả tích cực trên các mặt công tác.

Các cơ quan, đơn vị trực thuộc LLVT tỉnh đã tích cực đổi mới nội dung, hình thức thi đua gắn với nhiệm vụ chính trị của cơ quan đơn vị. Phong trào TĐQT diễn ra liên tục, rộng khắp, có chiều sâu, gắn với đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; cuộc vận động “Phát huy truyền thống, cống hiến tài năng, xứng danh Bộ đội Cụ Hồ” thời kỳ mới và các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương.

Qua phong trào thi đua đã xuất hiện nhiều cách làm mới, sáng tạo, hiệu quả trong thực hiện nhiệm vụ, tạo sự lan tỏa sâu rộng, tích cực trong cán bộ chiến sĩ (CBCS) LLVT và nhân dân địa phương, góp phần thiết thực hoàn thành thắng lợi mọi nhiệm vụ công tác quân sự, quốc phòng địa phương. Trong đó nhiều nhiệm vụ hoàn thành xuất sắc, điển hình như: công tác huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, tuyển quân, hội thi, hội thao; thực hiện chính sách hậu phương quân đội; công tác hậu cần, kỹ thuật…

Phong trào TĐQT đã tạo động lực quan trọng, góp phần xây dựng tổ chức đảng trong sạch vững mạnh; cơ quan, đơn vị vững mạnh toàn diện “mẫu mực, tiêu biểu”, bảo đảm an toàn tuyệt đối trong thực hiện nhiệm vụ và an toàn giao thông.

Khối thi đua LLVT 9 tỉnh thành phố trên địa bàn Quân khu 3 khảo sát thực hiện phong trào TĐQT tại Hà Nam
Đại diện lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh báo cáo kết quả phong trào TĐQT của LLVT tỉnh Hà Nam.

Qua khảo sát thực tế tại Bộ CHQS tỉnh và đơn vị cơ sở, đoàn khảo sát đánh giá cao những kết quả đạt được trong phong trào TĐQT của LLVT tỉnh Hà Nam.

Khối thi đua LLVT 9 tỉnh thành phố trên địa bàn Quân khu 3 khảo sát thực hiện phong trào TĐQT tại Hà Nam
Đại diện lãnh đạo Bộ CHQS tỉnh Nam Định, Trưởng Khối thi đua 9 tỉnh, thành phố năm 2022 phát biểu tại hội nghị.

Các đại biểu đã trao đổi những kinh nghiệm, cách làm hay, sáng tạo trong phong trào TĐQT ở các cơ quan, đơn vị, đặc biệt là những nét nổi bật trong phong trào TĐQT của LLVT tỉnh Hà Nam. Đồng thời thống nhất các nội dung nhằm đẩy mạnh thực hiện tốt hơn nữa phong trào TĐQT, nâng cao chất lượng thực hiện nhiệm vụ trong thời gian tới, nhân rộng những cách làm hay, sáng tạo trong các cơ quan, đơn vị trên địa bàn Quân khu 3.

Đoàn khảo sát cũng khẳng định, những kết quả đạt được, cách làm hay, mô hình tiêu biểu ở các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ CHQS tỉnh Hà Nam là cơ sở quan trọng để các cơ quan quân sự trên địa bàn Quân khu 3 tiếp tục học tập, rút kinh nghiệm, nâng cao hơn nữa chất lượng phong trào TĐQT của LLVT các đơn vị nói riêng và toàn quân khu nói chung.

Hương Giang

Bình luận bài viết

Bình luận

BÁO HÀ NAM ĐIỆN TỬ

Giấy phép xuất bản số 68/GP-BTTTT do Bộ Thông tin - Truyền thông cấp ngày 16/2/2017

Địa chỉ: Đình Tràng, phường Lam Hạ, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam

Tổng Biên tập: Nguyễn Duy Tuấn

Điện thoại: (0226) 3852.773 - 3853.342 | Fax: (0226)3853.342

Email: baohanam.dientu@gmail.com

Cấm sao chép dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản. Nha khoa Daisy